5 องค์กรร้อยใจจัดทำสายข้อมือบัตรถวายพระพร

5 องค์กรร้อยใจจัดทำสายข้อมือบัตรถวายพระพร

ศิลปินอาร์.เอส.ฯ-แกรมมี่ เชิญชวนพี่น้องผองไทยทั้งชาติ ประสานใจเป็นหนึ่งเดียว ร่วมแจม 5 องค์กรเอกชนเปิดตัวโครงการ ไทยทั้งชาติถวายพระพร ร้อยอักษร ถวายพระเจ้าอยู่หัว" จัดทำบัตรถวายพระพร และสายข้อมือเฉลิมพระเกียรติ "ฉลองสิริราชสมบัติในหลวง ครบ 60 ปี" เชิญบริจาคเงินพร้อมรับสายข้อมือ และเขียนข้อความในบัตรอวยพร ส่งตู้ไปรษณีย์และที่ทำการทั่วประเทศ

เมื่อเวลา 14.20 น. วันที่ 22 มี.ค. ที่สนามกลาง บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ได้ร่วมกับกลุ่มพันธมิตร ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) มูลนิธิ คิง เพาเวอร์ และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ร่วมกันเปิดตัวโครงการ "ไทยทั้งชาติ ถวายพระพร ร้อยอักษร ถวายพระเจ้าอยู่หัว" เพื่อร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยมีกลุ่มศิลปินจากแกรมมี่ และอาร์.เอส.ฯ โปรโมชั่น ร่วมเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการและรับบริจาคจากประชาชนจำนวนมากที่มารอซื้อ

นายธีระพงศ์ สุทธินนท์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท.) ในฐานะประธานโครงการฯ กล่าวว่า โครงการดังกล่าว จัดทำขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนชาวไทยได้บริจาคเงินและรับบัตรถวายพระพร พร้อมสายข้อมือเฉลิมพระเกียรติ "เราคพระเจ้าอยู่หัว" บัตรถวายพระพรที่จัดทำขึ้นมีขนาดเท่าไปรษณียบัตรแต่ไม่มีดวงตราไปรษณียากร ออกแบบเป็นสีเหลืองซึ่งเป็นสีประจำพระองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทุกใบจะมีหมายเลขกำกับ เพื่อใช้สำหรับการจัดหมวดหมู่ในการนำข้อความถวายพระพรทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้านหลังของบัตรจะมีพื้นที่สำหรับเขียนชื่อ ที่อยู่ และข้อความถวายพระพร ซึ่งสามารถเขียนคำถวายพระพรและส่งบัตรถวายพระพรได้ที่ตู้ไปรษณีย์ทุกแห่ง และที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ สำหรับสายข้อมือ "เราคพระเจ้าอยู่หัว" ผลิตจากซิลิโคนอย่างดี โดยใช้สีประจำพระองค์คือสีเหลือง ภายนอกสลักอักษร "เราคพระเจ้าอยู่หัว" และ "Long Live The King" ด้านในสลักอักษร "ฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี" "ทรง พระเจริญ" และหมายเลข "9" กำกับทุกเส้น

สำหรับประชาชนที่ประสงค์เข้าร่วมโครง การสามารถบริจาคได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 เม.ย.นี้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศไทย หรือที่ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารทหารไทยทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือที่ร้านคิง เพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ พลาซ่า หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ไปรษณีย์ไทย หมายเลข 1545, ธนาคารไทยพาณิชย์ 0-2777-7777, ธนาคารทหารไทย หมายเลข 1558 และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์กลุ่มคิง เพาเวอร์ โทร. 0-2677-8899 โดยบริจาคเงิน 100 บาท จะได้รับบัตรถวายพระพร 1 ใบเพื่อนำมาเขียนคำถวายพระพร และได้รับสายข้อมือ "เรา รัก พระเจ้าอยู่หัว" เป็นที่ระลึก 1 เส้น สำหรับเงินที่ได้รับจากการบริจาคโดยไม่หักค่าใช้จ่ายใด ๆ จะนำขึ้นทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ตาม พระราชอัธยาศัย.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์