ฉาว! วีดีโอคลิป ตร.ทางหลวง เรียกรับส่วย

ภาพจาก springnewsภาพจาก springnews


satantan keang ผู้ที่อยู่ในวีดีโอคลิป (ขอสงวนชื่อ) เล่าให้ทีมข่าวสปริงนิวส์ฟังว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา เมื่อเวลาประมาน 11.30 น. โดยหลังจากที่ตนเดินทางกลับจาก จ.ขอนแก่น เพื่อเดินทางเข้า กทม. ระหว่างอยู่บน ถ.มิตรภาพ ช่วงก่อนถึง อ.สีดา 

ซึ่งในขณะนั้นรถบนถนนโล่ง ตนจึงใช้ความเร็ว หลังจากนั้นจึงถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง 2 นาย ขับรถเก๋งตามมาและเรียกให้ชิดซ้ายเข้าข้างถนน 

อย่างไรก็ตามระหว่างนั้นตนเห็นว่ามีรถอยู่ ข้างหน้าอีก 2 คัน ตนจึงคิดว่าจะขับผ่านไป เนื่องจากเห็นว่าไม่ใช่ด่านตรวจตามปกติ แต่ก็ไม่ได้หนีแต่อย่างใด และได้แอบตั้งกล้องเพื่อจับภาพดังกล่าว

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่เมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา ซึ่งจะเห็นว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่งเข้ามาหาที่รถพร้อมขอดูใบขับขี่ ก่อนจะพูดแค่เพียงว่าขับเร็ว และไม่ได้มีการดำเนินคดีแต่อย่างใด กลับมีการเรียกรับเงินจากคนขับรถ พร้อมกับพูดว่า "มาๆ ๆ ร้อยเดียวพอ" อีกด้วย โดยหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ขึ้นเว็บยูทูป มีผู้เข้าชมแล้วกว่า 1,300 ครั้ง และวิพากษ์วิจารณ์การกระทำดังกล่าวไปต่างๆ นาๆ ถึงความเหมาะสมของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการเรียกรับสินบนกับประชาชนผู้ใช้ถนน




ขอบคุณ : springnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์