สลดทั่วเมืองคอน!!! คลิป2วัยรุ่นสาวรุมทำร้ายเพื่อนหญิง บังคับกราบเท้าฐานแย่งแฟน

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อเช้าวันที่18 กุมภาพันธ์ มีคลิปซึ่งมีความยาว 7.30 นาที ส่งผ่านมายังทางโทรศัพท์มือถือ ซึ่งเป็นภาพเด็กผู้หญิงมีอายุระหว่าง 14-18 ปี ตบตีกันอย่างรุนแรง 

โดยมีบรรดาเพื่อนๆช่วยกันถ่ายคลิปตบตีกัน พูดด้วยภาษาใต้ และมีเพื่อนชาย 2 คนนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์ ซึ่งจากภาพคลิปที่เห็นสรุปได้ว่า ผู้หญิงเสื้อสีส้มน้องฝ.(นามสมมติ) ส่วนผู้หญิงเสื้อลายชื่อน้องผ.(นามสมมติ) ซึ่งคนทั้งคู่ต่างรุมทำร้าย น้องผู้หญิงอีกคนชื่อ ก. (นามสมมติ) ซึ่งใส่เสื้อสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้น สาเหตุจาก น้อง ก.ไปแย่งแฟนของน้อง ผ.  จนน้องผ.ได้นัดน้องฝ.มาตบตีน้องก. โดยนัดพบกันที่สวนสาธารณะพฤกษาสิรินทร เขตเทศบาลเมืองทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งในภาพ หลังจากน้องก.จะยกมือไหว้และถูกบังคับให้กราบเท้าแล้ว แต่น้อง ผ. และน้องฝ.ยังไม่ยอม ตรงเข้ารุมทำร้ายตลอดเวลา

 

ในช่วงท้ายของคลิปมีเสียงแม่ของน้องก.ได้โทรศัพท์มาหาพร้อมสอบถามว่าอยู่ที่ไหน ขณะที่น้องก.ตอบอยู่ที่สวนพฤกษาให้มารับด้วย ซึ่งจากภาพดังกล่าวพอจะคาดเดาได้ว่าสถานที่ดังกล่าวอยู่ที่ อ.ทุ่งสง เนื่องจากภายในสวน ณ ปัจจุบันนี้ถูกปล่อยปละละเลย กลายเป็นทุ่งหญ้า ซึ่งอยู่ทางด้านหลังของสวน ขณะที่มีต้นลีลาวดีอยู่อย่างมาก

 

ผู้สื่อข่าวรายงานจากภาพคลิปดังกล่าวส่งผลให้หลายคนที่ได้รับคลิปต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุที่เกิดขึ้น โดยพฤติกรรมดังกล่าวไม่น่าจะเกิดขึ้นกับเด็กในจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งคาดว่าคลิปดังกล่าวคงถึงมือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องอย่างแน่นอน


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


ขอบคุณคลิปจาก เดลินิวส์




ขอบคุณคลิปจากเดลินิวส์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์