โหราศาสตร์ชื่อดังชี้ผ่าคลอด เด็กดื้อ-ซน !?!

โหราศาสตร์ชื่อดังชี้ผ่าคลอด เด็กดื้อ-ซน !?!


อาจารย์บุศรินทร์ ปัทมาคม โหราศาสตร์ชื่อดังผู้เชี่ยวชาญการให้ฤกษ์เกิดกับเด็ก ร่วมกับชมรมศิษย์เก่าโรงเรียนโหราศาสตร์ไทย จัดสัมมนาเรื่อง ผลการให้ฤกษ์เด็กเกิดกรณีผ่าท้องทำคลอด เพื่อเป็นการติดตามพฤติกรรมของเด็กที่ได้รับฤกษ์ เกิดไปแล้วว่าจะเป็นผลดีอย่างไร


อาจารย์บุศรินทร์ ระบุว่า การติดตามผลพฤติกรรมของเด็กที่ได้รับฤกษ์เกิดไป ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ดำเนินการติดตามผลอย่างเป็นทางการ และจากแบบสอบถาม ก็เป็นที่น่าพึงพอใจสำหรับอาจารย์บุศรินทร์ เพราะเด็กทุกคนเป็นไปตามสมมติฐานที่อาจารย์ได้ตั้งไว้ โดยพ่อ แม่ ผู้ปกครองส่วนใหญ่ ยืนยัน เป็นเสียงเดียวกันว่าเด็กที่ได้รับฤกษ์เกิดจะมีพฤติกรรมที่ดื้อ ซน มีไหวพริบ สามารถเรียนรู้เรื่องต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและมีความเป็นตัวของตัวเองสูง ดังนั้นพ่อ แม่ และผู้ปกครอง ต้องยอมทนกับพฤติกรรมที่ดังกล่าวแต่ภายภาคหน้าเด็กจะเป็นคนมีความคิด และต่อสู้ชีวิตได้ดี


ส่วนเหตุผลที่อาจารย์บุศริน ต้องให้ฤกษเกิดกับเด็กนั้น ก็เพื่อเป็นการช่วยลดกรรม ลดจุดอ่อนเรื่องดวงดาววิบากกรรมให้กับเด็ก รวมไปยังเป็นช่วยให้เด็กมีความอดทนสามารถต่อสู้ และเอาตัวรอดได้


ขณะที่นายไตรวิตต์ ตรีเลิศรัตน์ หนึ่งในผู้ปกครองที่ลูกสาวผ่าตัดคลอดตามฤกษ์เกิด กล่าวว่า ในตอนแรกก็ไม่เคยเชื่อเรื่องดวง แต่เนื่องจากได้ศึกษาเรื่องดังกล่าวมาพอสมควร และเห็นว่าดวงลูกสาวคนโตที่ได้รับการผ่าคลอดมีดวงไม่ค่อยดี ดังนั้นเมื่อถึงคนที่ 2 ที่ต้องผ่าคลอดเช่นกันจึงอยากให้ลูกสาวมีลักษณะ อยากให้เป็นคนดี มีสติปัญญา มีความรับผิดชอบ และมีผู้ใหญ่เมตตา เอ็นดู จากการเลี้ยงดู ลูกสาวคนเล็กมาถึง 13 ปี และลองสังเกตตามดวงที่วางไว้ ก็พบว่าเป็นตามที่ต้องการอย่างที่วางดวงไว้ให้ ซึ่งทั้งหมดอาจเกิดจากการเลี้ยงดู ดูแลของพ่อแม่ ผู้ปกครอง


พร้อมกันนี้ นายไตรวิตต์ ยืนยันว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้ถือเป็นความงมงาย เนื่องจากโหรศาสตร์เกิดขึ้นจากสถิติที่ได้เก็บเป็นเวลานาน แต่ถึงแม้จะได้ฤกษ์เกิดแล้วก็เป็นไปได้ว่าเด็กอาจจะไม่ได้เกิดตามวันที่ได้ รับ เพราะขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายๆ


อย่างไรก็ตาม ถึงเด็กจะได้ฤกษ์คลอดที่ดีขนาดไหน แต่หากผู้ปกครอง เลี้ยงดูไม่ดีก็อาจส่งผลให้เด็กประพฤติปฎิบัติตน ไม่ดีก็เป็นได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์