สาวเมืองปทุมฯ คิดถึงลูกกับอดีตสามี-ผูกคอตายคาลูกกรงหน้าต่าง

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.วรุตน์ ไทยรัฐเทวินทร์ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุจากนายอนุศักดิ์ จันโทภาส อายุ 48 ปี พักอยู่หอพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี ว่านางนันฐกา จันโทภาส อายุ 35 ปี บ้านเดิมอยู่ที่ ต.ท่าแดง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ภรรยาตนได้แขวนคอตายกับลูกกรงหน้าต่างหลังห้องพักให้ไปตรวจด้วย

จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์ รพ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่หอพักดังกล่าว ภายในห้องบนชั้นสอง พบร่างนางนันฐกา ใช้เชือกผูกกับลูกกรงหน้าต่างห้อยเสียชีวิตมาแล้วกว่าหนึ่งชั่วโมง ภายในห้องพักพบมีกับข้าววางอยู่สามชาม พร้อมแก้วน้ำ

จากการสอบสวนนายอนุศักดิ์ ให้การว่าภรรยาตนได้เลิกกับสามีเก่า มีลูกติดสองคน แล้วได้มาอยู่กับตนที่หอพักแห่งนี้และได้จดทะเบียนสมรสกันเมื่อสามเดือนที่ผ่านมา ระหว่างเกิดเหตุตนออกไปทำงานจะกับมาตอนเที่ยงกินข้าวกับภรรยาเป็นแบบนี้มาทุกวัน และไม่เคยมีปากเสียงกัน 

แต่วันนี้ได้กลับมาที่ห้องเมื่อเปิดประตูออกมาก็พบว่าภรรยาได้ใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว ส่วนสาเหตุอาจจะเป็นการที่ภรรยาตนได้เลิกกับอดีตสามีและมีลูกด้วยกันสองคนแล้วได้มาอยู่กับตน เมื่อสามเดือนที่ผ่านมาอาจจะทำใจไม่ได้ ยังคิดถึงลูกและอดีตสามี เกิดน้อยใจผูกคอเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ส่งศพไปนิติเวชธรรมศาสตร์ตรวจสอบการเสียชีวิตต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์