นุกนิก-เดอะสตาร์ได้ประกันตัวแล้ว

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


หลังถูกจับกุมในข้อหานำยาไอซ์ 1.2 กรัม ผ่านด่านตรวจคนเข้าเมืองคลองลึก

 


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีเจ้าหน้าที่กองร้อยทหารพราน ที่ 1206 ร่วมกับตำรวจ สภ.คลองลึก ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง (ตม.) สระแก้ว จับกุมตัว น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม อายุ 27 ปี หรือ “นุกนิก เดอะสตาร์” ที่ลักลอบนำยาไอซ์ 1.2 กรัม เขามาทางด่านตรวจคนเข้าเมือง และถูกแจ้ง 2 ข้อหาหนัก ซึ่งมีโทษสูงถึงประหารชีวิตนั้น

               

ล่าสุด วันที่ 14 ก.พ. นายคัมภีร์ อนุรักษ์ ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระแก้ว ให้สัมภาษณ์ว่า เจ้าหน้าที่ได้นำรถบรรทุกผู้ต้องขังของเรือนจำ รับตัว น.ส.ฐิตินันท์ เข้ามาที่เรือนจำช่วงเย็นวันที่ 13 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมตรวจร่างกาย และให้เปลี่ยนเป็นชุดผู้ต้องขัง โดยสวมเสื้อสีฟ้า ผ้าถุงสีน้ำตาล อยู่ในแดนหญิง ซึ่ง น.ส.ฐิตินันท์ มีสีหน้ายิ้มแย้ม


นายคัมภีร์ กล่าวต่อว่า ในช่วงอาหารเช้าวันนี้ น.ส.ฐิตินันท์ ได้รับประทานอาหารร่วมกับนักโทษรายอื่น ปรากฏว่า น.ส.ฐิตินันท์ กินข้าวได้มาก และบอกว่าอร่อยมาก โดยสีหน้าไม่เคร่งเครียด ซึ่งญาติสามารถเยี่ยมได้ ส่วนแฟนหนุ่มได้นำดอกกุหลาบมามอบให้ที่เรือนจำในโอกาสวันวาเลนไทน์ เช่นเดียวกับญาติผู้ต้องหารายอื่นที่นำดอกกุหลาบมามอบให้นักโทษเช่นกัน


 “ส่วนการทำเรื่องยื่นขอประกันตัวที่ศาลจังหวัดสระแก้วนั้น วันนี้ญาติ และเพื่อนนุกนิกได้นำหลักทรัพย์ และเงินสดมาขอประกันตัวออกไป โดยใช้หลักทรัพย์ 1,200,000 บาท ซึ่งนายสมภพ บัวยั่งยืน ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดสระแก้ว ได้สั่งให้ปล่อยตัวชั่วคราวในเวลา 18.00 น.”ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดสระแก้ว กล่าว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์