หนุ่มรักแท้ จดทะเบียนสมรสแฟนสาวสวยพิการที่ร.พ. หลัง18ล้อทับถูกตัดแขนขา

หนุ่มรักแท้ จดทะเบียนสมรสแฟนสาวสวยพิการที่ร.พ. หลัง18ล้อทับถูกตัดแขนขา


หนุ่มรักแท้ จดทะเบียนสมรสแฟนสาวสวยพิการที่ร.พ. หลัง18ล้อทับถูกตัดแขนขา

 วันที่ 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ปีนี้ คู่ที่ต้องยอมรับว่าเป็นคู่รักแห่งปีและคู่รักทรหด ต้องยกให้กับคู่ของนางสาวภัทราภรณ์ ทาทอง อายุ 22  ปี หญิงสาวท้อง 5 เดือน ที่ประสบอุบัติเหตุถูกรถพ่วง 18 ล้อทับแขนขาข้างซ้ายจนต้องตัดทิ้งกลายเป็นผู้พิการ กับนายวันชัย กุมภา อายุ 25 ปี หนุ่มพนักงานโรงงานบริษัทสามมิตร มอเตอร์ จำกัด ที่ใช้โอกาสวันแห่งความรัก ฝ่ายหญิงก็ได้ขอของขวัญชิ้นพิเศษจากฝ่ายชาย ด้วยการขอให้จดทะเบียนสมรส ซึ่งฝ่ายชายก็ยินดี และได้มีการประสานกับหน่วยงานต่างๆ ทั้งโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและที่ทำการปกครองอำเภอกระทุ่มแบน จัดพิธีการจดทะเบียนสมรสขึ้นที่ห้องประชุมของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน เมื่อช่วงเช้า

 โดยมีนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร นายอำเภอกระทุ่มแบน ในฐานะนายทะเบียน เป็นผู้นำทะเบียนสมรสและเอกสารอื่นๆ มาให้ทั้งคู่จดทะเบียนกันอย่างที่ตั้งใจไว้ พร้อมกันนี้ก็มีนายแพทย์โชคชัย ลีโทชวลิต ผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบน นายอุดม ไกรวัตนุสสรณ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร นายบรรพต จันทรวงค์ ปลัดอำเภอกระทุ่มแบน นายษิทรา เบี้ยบังเกิด (ทนายตั้ม) นายอภิชาต โพธิ์ถนอม สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครและทีมงานทนายประชาชน รวมถึงแม่ทั้งของฝ่ายหญิงและฝ่ายชาย ตลอดจนสื่อมวลชนจำนวนมากก็ได้มาร่วมเป็นสักขีพยานรักของทั้งสองคน และอีกหนึ่งคนที่กำลังจะตามมาในไม่ช้านี้คือลูกในท้องของนางสาวภัทราภรณ์

 ด้านนายนิวัฒน์ รุ่งสาคร อำเภอกระทุ่มแบน ก็ได้อวยพรให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันอย่างมั่นคง สิ่งที่ผ่านมาถือเป็นฝันร้ายเมื่อสิ่งร้ายๆผ่านไปแล้ว ก็ขอให้เติมเต็มแต่สิ่งที่ดีและเป็นกำลังใจให้แก่กัน พร้อมกันนี้ทางผู้อำนวยการโรงพยาบาลกระทุ่มแบนและรองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาคร ก็ได้เตรียมช่อดอกกุหลาบมาร่วมแสดงความยินดีในความรักที่คงมั่นของชายหญิงคู่นี้อีกด้วย

 ขณะที่นางสาวภัทราภรณ์ ฝ่ายหญิงก็บอกว่ารู้สึกดีใจที่ฝ่ายชายหรือที่เรียกว่าพี่วันชัย ยังคงรักเราไม่เปลี่ยนแปลงแม้ว่าเราจะกลายเป็นผู้พิการไปแล้ว โดยวันที่ประสบอุบัติเหตุต้องตัดแขนและขาข้างซ้ายทิ้ง สิ่งแรกที่พี่เขาพูดก็คือ ความรักของเราจะยังคงเหมือนเดิม พี่จะดูแลภัทรและลูกไปตลอดชีวิตเราจะไม่มีวันทิ้งกัน ซึ่งสิ่งนี้ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เราเข้มแข็งยืนหยัดอยู่ได้ทุกวันนี้และไม่ร้องไห้แม้จะต้องประสบกับอุบัติเหตุที่ร้ายแรง

 ส่วนทางด้านของนายวันชัย บอกว่า ตนเองรักแฟนมาก และขอยืนยันว่าจะไม่มีวันทิ้งแฟนและลูกอย่างแน่นอน การจดทะเบียนสมรสถือเป็นของขวัญชิ้นพิเศษที่มอบให้กับน้องตามที่น้องต้องการในวันนี้ แต่สิ่งที่จะมอบให้ตลอดไปก็คือ ความรัก และการดูแลเขาให้ดีที่สุด



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์