จับ! นุกนิ๊ก เดอะสตาร์ 3 คาด่านอรัญฯ พบซุกยาไอซ์ 1.2 กรัม

จับ! นุกนิ๊ก เดอะสตาร์ 3 คาด่านอรัญฯ พบซุกยาไอซ์ 1.2 กรัม


ทหารพรานรวบ "นุกนิก-เดอะสตาร์3" ซุกยาไอซ์จากบ่อนเขมรเข้าไทย-อ้างเสพลดอ้วน

 เวลา 09.00 น. วันที่ 12 ก.พ. พ.อ.มล.ประวีร์ จักรพันธ์ ผู้บังคับการหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารพรานที่ 12 กองกำลังบูรพา ได้สั่งการให้  ร.อ.อภินันท์  สงครามชัย ผบ.ร้อย ทพ.1206 ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา ประสานความร่วมมือกับ พ.ต.ท.เบญจพล  รอดสวาสดิ์ รอง ผกก.ตม.จ.สระแก้ว พ.ต.อ.สมชาย  อยู่สวัสดิ์ ผกก.สภ.คลองลึก และ นายนภดล เทศประสิทธิ์ นายด่านศุลกากรอรัญประเทศ สนธิกำลังร่วมกันตั้งด่านตรวจค้นยาเสพติดและสิ่งผิดกฎหมายลักลอบเข้าประเทศ บริเวณจุดตรวจร่วม หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ บ้านคลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อป้องกันและสกัดกั้นการลักลอบขนยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมาย จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชาเข้ามาในประเทศไทย หลังสืบทราบว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดเข้ามาในประเทศไทยเพื่อส่งขายตามแหล่งบันเทิงในช่วงวันวาเลนไทน์ ที่จะถึงนี้

โดยขณะที่ จนท.ชุดตรวจร่วม ได้ตรวจพบหญิงสาวชาวไทย ลักษณะผิวขาวหน้าตาดี นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เสื้อยืดแขนสั้นสีดำคอกว้าง สะพายกระเป๋าสีน้ำตาล เดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศ จากฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา เข้ามาในประเทศไทย เมื่อถึงจุดตรวจร่วมฯ จนท.จึงแสดงตัวขอตรวจค้น พบถือพาสปอร์ต ระบุชื่อ น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 267/14 ถ.ช้างคลาน ต.ช้างคลาน อ.เมืองเชียงใหม่ จ.เชียงใหม่  ซึ่งขณะ จนท.กำลังตรวจค้นกระเป๋าสะพายอยู่นั้นหญิงสาวคนดังกล่าวแสดงท่าทางมีพิรุธมีอาการมือสั่น จนท.จึงให้อาสาสมัครทหารพรานหญิงของ ฉก.กรม.ทพ.12 กกล.บูรพา ทำการตรวจค้นตามร่างกายอย่างละเอียดในที่ลับตา

จากการตรวจค้นของ จนท.ทหารพรานหญิง พบยาไอซ์ชนิดเกล็ดสีขาว บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสขนาดเล็กจำนวน 2 ถุงน้ำหนักรวม 1.2 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในเสื้อยกทรงด้านซ้ายที่หญิงสาวคนดังกล่าวสวมใส่อยู่ จนท.จึงควบคุมตัวมาทำการสอบสวนที่ กองร้อยทหารพรานบ้านคลองลึก หน้าด่านพรมแดนอรัญประเทศ จ.สระแก้ว

จากการสอบสวน น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม รับสารภาพว่า ตนเองได้เดินทางมารับจ๊อบพิเศษร้องเพลงที่สถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนแห่งหนึ่งในฝั่งปอยเปต ประเทศกัมพูชา ที่จัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีน จากนั้นได้ซื้อยาไอซ์จากพนักงานในสถานบันเทิงในบ่อนกาสิโนมาเสพ เพื่อต้องการลดความอ้วน และส่วนที่เหลือได้นำติดตัวเข้ามาเพื่อเก็บไว้เสพในวันวาเลนไทน์ ที่กทม. แต่มาถูก จนท.ตรวจค้นเจอ ขณะเดินข้ามด่านพรมแดนอรัญประเทศ

นอกจากนี้ น.ส.ฐิตินันท์ สุขสม ยังเผยอีกว่า อดีตก่อนที่จะมาเป็นนักร้องอาชีพนั้น ได้ไปร้องเพลงประกวดในรายการเดอะสตาร์ ครั้งที่ 3 กระทั่งมีชื่อเสียงในชื่อ นุกนิก เดอะสตาร์ จากนั้นก็มีสถานบันเทิงติดต่อให้มาร้องเพลงจึงเริ่มต้นร้องเพลงเป็นอาชีพตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และสำหรับยาไอซ์นั้น ที่ต้องเสพก็เพื่อต้องการลดน้ำหนักเท่านั้น

จากนั้น จนท.จึงควบคุมตัวน.ส.ฐิตินันท์ฯ หรือนุกนิก เดอะสตาร์ พร้อมของกลาง นำส่งให้ พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก จ.สระแก้ว ดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์