ญาติแห่ศพเหยื่อถูกวินมอเตอร์ไซค์ฆ่าข่มขืน หน้าบ้านนายกฯ

ญาติแห่ศพเหยื่อถูกวินมอเตอร์ไซค์ฆ่าข่มขืน หน้าบ้านนายกฯ


ญาติเหยื่อถูกวินมอเตอร์ไซค์ฆ่าข่มขืน ตั้งศพไว้หน้าบ้านนายกฯ ร้องให้นำตัวคนร้ายมาขอขมาศพ

         
สืบเนื่องจากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายสุทธี บุญพรหม อายุ 23 ปี ซึ่งก่อเหตุข่มขืนแล้วฆ่า น.ส.อาภัสรา อายุ 20 ปี ก่อนนำศพไปทิ้งหมกพงหญ้า ภายในซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก 13 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ โดยคนร้ายให้การอ้างว่า ทำไปเพราะเมา และไม่ได้ตั้งใจให้ถึงตายขณะที่ตำรวจพบประวัติคนร้ายเคยติดคุกคดียาเสพติด และก่อเหตุข่มขืนมานับไม่ถ้วนตามที่ได้รายงานข่าวไปนั้น

          ล่าสุด ช่วงเย็นวานนี้ (11 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติของ น.ส.อาภัสรา ผู้เสียชีวิต ได้นำโลงศพขึ้นรถมาที่หน้า สน.ลาดพร้าว เพื่อกดดันให้เจ้าหน้าที่นำตัว นายสุทธี บุญพรหม ผู้ก่อเหตุมาขอขมาต่อหน้าศพ แต่เจ้าหน้าที่ชี้แจงว่าไม่สามารถทำได้ เนื่องจากส่งตัวไปเรือนจำแล้ว


          ต่อมา พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 เดินทางมาเจรจากับชาวบ้านที่ สน.ลาดพร้าว พร้อมยืนยันว่าจะให้เป็นกรณีพิเศษ โดยจะติดต่อกับทางเรือนจำเพื่อให้ผู้ต้องหาได้ขอขมาต่อหน้าญาติ ทางชาวบ้านจึงขับรถไปเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ แต่นางบังเอิญ บัวทอง แม่ผู้ตาย และนายธนาธิป แลวงศ์นิล แฟนผู้ตายจะเปลี่ยนใจ นำศพไปตั้งไว้ที่วัดบึงทองหลาง ซึ่งเดิมทีทางญาติจะทำการฌาปนกิจตอน 17.00 น. ทางเจ้าหน้าที่จึงขับรถนำขบวนไปที่วัด แต่เมื่อจะเลี้ยวเข้าวัด ทางญาติเปลี่ยนใจขับรถมุ่งหน้าไปทางบ้าน น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ในซอยโยธินพัฒนา 3 แทน

          ขณะที่ทาง พล.ต.ต.นัยวัฒน์ และเจ้าหน้าที่พยายามจะเจรจา มีการกั้นแผงเหล็กไว้ แต่กลุ่มชาวบ้านซึ่งมีจำนวนกว่า 100 คน ได้พังแผงเหล็กบุกมาที่หน้าบ้านนายกรัฐมนตรีได้ และนำศพมาตั้งไว้ที่หน้าบ้านนายกรัฐมนตรี เพื่อเรียกร้องให้นำตัวผู้ต้องหามาขอขมาที่นี่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์