เพื่อนชายเผย นศ.อินเดียโทษตัวเองที่พามาถูกทำร้ายบนรถเมล์

เพื่อนชายเผย นศ.อินเดียโทษตัวเองที่พามาถูกทำร้ายบนรถเมล์

เป็นเวลาเกือบ 2 เดือนแล้ว ที่คดีข่มขืนนักศึกษาสาวอินเดียบนรถเมล์ ได้รับการพูดถึงไปทั่วโลก หลังจากเธอถูกทำร้ายและข่มขืน ก่อนถูกโยนลงจากรถเมล์พร้อมกับเพื่อนชายรายหนึ่ง และหลังจากวันนั้น หลายคนได้ตั้งคำถามถึงเพื่อนชายที่เดินทางไปกับเธอว่าเขามีอาการเป็นอย่างไร เพราะดูเหมือนว่าจะไม่มีแหล่งข่าวใดพูดถึงเลยแม้แต่น้อย ล่าสุด เพื่อนชายของเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนแล้วหลังได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเล่าให้ฟังว่า ก่อนนักศึกษาสาวเสียชีวิต เธอโทษตัวเองที่ชวนเขากลับบ้านก่อน เลยพาเขามาพบเจอกับเรื่องเลวร้ายแบบนี้

          เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษ รายงานว่า หนุ่มอินเดียวัย 28 ปี เพื่อนชายที่ไปดูหนังกับนักศึกษาสาวอินเดียวัย 23 ปี เมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมานั้น ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่า ก่อนนักศึกษาสาวจะเสียชีวิต เธอได้กล่าวขอโทษเขาที่เธอชวนเขากลับบ้านก่อน จนทำให้ทั้งคู่ต้องมาเจอกับแก๊งรุมโทรมในช่วงเวลาดังกล่าว ทั้งหมดเป็นความผิดของเธอเอง

          โดยเพื่อนชายวัย 28 ปี ซึ่งเป็นวิศวกรซอฟต์แวร์รายนี้ ได้เปิดเผยว่า เขาไม่ใช่แฟนของนักศึกษาสาวอย่างที่แหล่งข่าวหลายแห่งระบุ เป็นแค่เพื่อนกัน แต่ยอมรับว่าเขาแอบรักเธอมากกว่าเพื่อน และในวันเกิดเหตุ หลังดูหนังจบ เขาชวนเธอเดินดูต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งอยู่นอกโรงหนัง แต่เธอบอกว่า เธอจะต้องกลับบ้านแล้ว เพราะว่าแม่ของเธอโทรตาม จากนั้นทั้งคู่ก็เลยนั่งรถเมล์กลับบ้าน จนถูกแก๊งรุมโทรมใช้ท่อนเหล็กทุบตีจนบาดเจ็บ และข่มขืนเธอ ซึ่งตลอดเวลาที่เธอถูกข่มขืน เขารับรู้ทุกอย่าง แต่บาดเจ็บเกินกว่าจะลุกขึ้นไปต่อสู้กับชายทั้ง 6 คนได้ ก่อนที่ชายทั้ง 6 คนนั้น จะโยนร่างที่บาดเจ็บของทั้งคู่ลงมาจากรถเมล์ที่กำลังแล่นไปตามถนนในที่สุด

          หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยเธอได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตหลังเกิดเหตุ 13 วัน ส่วนเขานั้นก็บาดเจ็บมากเช่นกัน เพราะถูกทุบตีด้วยท่อนเหล็ก แต่เมื่อเขาไปเยี่ยมเธอขณะที่เธอรักษาตัวอยู่นั้น เธอกลับบอกเขาว่า ทุกอย่างเป็นความผิดของเธอเอง เธอขอโทษ ถ้าหากว่าวันนั้นเธอไม่ชวนเขากลับบ้านก่อน เรื่องเลวร้ายก็คงจะไม่เกิดขึ้น และในวันนั้น เขาก็ได้บอกเธอว่าเขาต่างหากที่ผิดที่ไม่สามารถปกป้องเธอได้เลย

          ทั้งนี้ สำหรับคดีรุมโทรมนักศึกษาสาวรายนี้ กำลังอยู่ระหว่างการพิพากษา และผู้ต้องหาทั้งหมด ก็ถูกจำคุกรอการพิพากษามากว่า 2 เดือนแล้ว

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์