หนุ่มใหญ่กร่างชกหนุ่มอบต.สาเหตุแค่รถเฉี่ยวกัน

ภาพจาก เดลินิวส์ภาพจาก เดลินิวส์


วันนี้ ( 9 ก.พ.) นางวรรณา สิงห์ประยูร อายุ 47 ปี พักบ้านเลขที่ 55/155 ม.8 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้พานายจีรวัฒน์ ไวจรรยา อายุ 28 ปีน้องชาย เป็นเจ้าหน้าที่กองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง พร้อมนำคลิปวีดีโอ เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ธีทัต ตรุณจันทร์ พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ ว่าถูกชายคนหนึ่งทำร้ายร่างกายชกต่อยใบหน้าได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเพียงแค่ขับรถเฉี่ยวกันเท่านั้น


จากการตรวจสอบคลิปวีดีโอ ที่ถูกบันทึกโดยกล้องโทรศัพท์มือถือของชาวบ้านพบว่า ทั้งคู่กำลังเจรจาถึงสาเหตุของการเฉี่ยวชน โดยฝ่ายหนุ่มใหญ่วัยกลางคนคู่กรณี สวมแว่นสายตา ลักษณะภูมิฐาน อยู่ในชุดเสื้อโปโลแขนสั้น สีขาว ลายทาง กางเกงขายาวสีน้ำตาล กำลังอยู่ในอารมณ์เกรี้ยวกราด แสดงอาการไม่พอใจหลังรถยนต์ มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สปอร์ต สีบรอนซ์ ทะเบียน ฌจ – 1116 กรุงเทพมหานคร ติดตราหน่วยงานรัฐ ที่ขับมามีแฟนสาวนั่งมาด้วย ถูกรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า มีโอ สีดำ ทะเบียน ขขท – 858 ระยอง ที่มีนายจีรวัฒน์ เป็นคนขี่ เฉี่ยวชน เป็นรอยขีดข่วนที่บริเวณประตูรถฝั่งคนขับ ซึ่งได้พยายามเจรจาอย่าประนีประนอม แต่อีกฝ่ายกลับแสดงท่าทางนักเลง และพูดว่าไม่เอาเรื่องไม่เอาเงินก็ได้ แต่ขอชกหน้าแลกกับการที่รถถูกเฉี่ยวชน ก่อนจะเข้ามากระหน่ำชกหน้าไม่ยั้ง ทำให้ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์สุดทนกับพฤติกรรม ต้องวิ่งเข้ามาช่วยห้ามปราม แต่ถูกตอกกลับด้วยคำถามว่า มายุ่งทำไม ทำให้สองฝ่ายปะทะคารมจนเกือบวางมวยต่อกัน 
 

สอบถาม นายจีระวัฒน์ เจ้าทุกข์ เล่าวว่า ได้ขี่รถจักรยานยนต์พาพี่สาวออกจากบ้าน จะไปทำบุญกันที่วัดเนื่องในวันตรุษจีน  ระหว่างทางขณะที่กำลังขี่รถตีขนาบมากับรถคู่กรณี ได้ถูกรถจักยานยนต์เฉี่ยวชน จนเสียหลักแฮนด์รถไปขูดเข้าที่ประตูรถของคู่กรณี ทันใดนั้นคนขับได้ลงจากรถมาแสดงความไม่พอใจดึงคอเสื้อ ก่อนจะกระหน่ำชกเข้าที่ใบหน้า 5 ครั้ง จนมีอาการปูดบวม จากนั้นได้ไปพาลหาเรื่องกับชาวบ้านที่เข้ามาช่วย จนเกือบวางมวยกัน แต่เห็นว่ามาเพียงคนเดียว จึงรีบขึ้นรถและขับออกไปอย่างรวดเร็ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์