ตร.รู้ตัวโจรปล้น-อนาจารเอม-เจษยา

ภาพจาก คมชัดลึกภาพจาก คมชัดลึก


'ผู้การฯ4'ยันรู้เบาะแสคนร้ายปล้นทรัพย์-อนาจาร'เอม-เจษยา'ดาราช่อง7

 


9 ก.พ.56 ความคืบหน้ากรณีชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกเข้าจับกุมตัวและกระทำอนาจาร น.ส.เจษยา เวียงเกตุ หรือ เอม อายุ 27 ปี ดารานักแสดงของค่ายกันตนา ภายในคอนโด เจ ดับบลิว บูเลอวาร์ด ถนนศรีวรา ทาวน์อินทาวน์ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. หลังจากนั้นขโมยทองคำแท่ง 10 บาท และเงินสดกว่า 1 หมื่นบาท

               

พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลาง กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้นำภาพคนร้ายที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดออกหาข่าวในพื้นที่ และพื้นที่ใกล้เคียงแล้ว ซึ่งคาดว่า แก๊งคนร้ายน่าจะเป็นพวกที่ออกตระเวนปล้นทรัพย์พวกดาราหรือคนที่มีฐานะดี โดยจะมีนกต่อคอยหาข่าวและแฝงตัวไปในกลุ่มของเหยื่อ จากนั้นเมื่อสบโอกาสและรู้ว่าเหยื่อมีทรัพย์สินอะไรบ้างก็จะส่งสัญญาณให้แก๊งคนร้ายเข้ามาปล้นทรัพย์ ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ก็มีให้เห็นอยู่หลายครั้ง ส่วนกรณีเพื่อนดาราสาวที่อยู่ด้วยกัน ขณะนี้ได้เรียกมาสอบปากคำแล้ว 2 คน ส่วนที่เหลือที่อยู่ในห้องเกิดเหตุด้วยในวันนั้น ยังไม่สามารถติดต่อได้และอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาให้ปากคำ

               

ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น.วันเดียวกัน พล.ต.ต.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบก.น.4 ได้เรียก พ.ต.อ.สาโรจน์ ซุ่นทรัพย์ รองผบก.น.4 พ.ต.อ.สรรค์หกิจ บำรุงสุขสวัสติ ผกก.สน.วังทองหลาง พ.ต.ท.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ สว.สส.สน.วังทองหลาง พ.ต.ต.สุรพล อยู่ชยันตี สว.สส.กก.บก.น.4 พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง ประชุมเกี่ยวกับคดีดาราสาวที่ถูกกลุ่มคนร้ายปล้นทรัพย์พร้อมลวนลาม โดยในที่ประชุมมีการนำแผนชาร์ตที่แสดงถึงกลุ่มผู้ที่ก่อเหตุ โดยมีการแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม กลุ่มแรกเป็นผู้เสียหายจำนวน 6 คน กลุ่มที่สองเป็นกลุ่มผู้ที่มีความสัมพันธ์กับผู้เสียหายจำนวน 4 คน และกลุ่มสุดท้ายเป็นกลุ่มคนร้ายจำนวน 4 คนและรถยนต์ที่ใช้ก่อเหตุจำนวน 1 คัน

               

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวว่า ขณะนี้พยายามรวบรวมพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุและพยานแวดล้อม และพยานบุคคล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มุ่งไปที่เพื่อนของผู้เสียหาย เพราะมีความเชื่องโยงกับกลุ่มคนร้ายบางคน และบุคคลที่ปรากฏอยู่ในภาพกล้องวงจรปิดมีความชัดเจน ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รู้ตัวหมดแล้ว ก็ขอให้ผู้ที่ปรากฏอยู่ในภาพเข้ามาติดต่อกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย ส่วนที่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในกลุ่มด้วยหรือไม่นั้น ตอนนี้ยังไม่มีหลักฐานที่ชัดเจนว่ากลุ่มบุคคลดังกล่าวใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจหรือไม่ จากภาพที่ปรากฏมีคนร้ายจำนวน 5 คน และก็มีคนที่เกี่ยวข้องกับการลงมือบางส่วน ซึ่งต้องดูว่าใครเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดบ้าง และทางผู้เสียหายก็ได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก และต้องรอให้ทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานไปตรวจสอบหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ส่วนประเด็นนั้นยังตั้งไว้กว้างๆ ทั้งเรื่องส่วนตัว ยาเสพติดและการพนัน โดยควาดว่าวันนี้น่าจะออกหมายจับคนร้ายที่อยู่ตามภาพได้ทั้งหมด แต่ข้อหานั้นจะต่างกรรมต่างวาระกันไป ว่าใครเข้าข่ายกระทำความผิดในส่วนใดบ้าง

               

พล.ต.ต.นัยวัฒน์ กล่าวต่อว่า ส่วนในคดีที่เกิดเหตุในพื้นที่ของสน.ลาดพร้าว และสน.โชคชัย นั้น ขณะนี้พอจะรู้กลุ่มคนร้ายแล้ว แต่ยังเปิดเผยรายละเอียดอะไรมากไม่ได้ เพราะเกรงว่าคนร้ายจะรู้ตัวและหลบหนีไป ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ตัวมาดำเนินคดีเร็วๆนี้อย่างแน่นอน

 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์