บุกช่วยเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกสาวประเภทสองบังคับค้าประเวณี

บุกช่วยเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกสาวประเภทสองบังคับค้าประเวณี


มูลนิธิปวีณาฯ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกช่วยเด็กหญิงวัย 14 ปี ถูกสาวประเภทสองบังคับค้าประเวณี เผยค้ากามผ่านออนไลน์ หากเหยื่อไม่ยอมไปขายบริการ จะถูกทำร้ายร่างกาย

           
วันนี้ (8 กุมภาพันธ์) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ช่วยเหลือ เด็กหญิงแก้ว (นามสมมติ) วัย 14 ปี ที่ร้องเรียนมายังมูลนิธิ หลังถูกกลุ่มสาวประเภทสองบังคับให้ค้าประเวณี ย่านศรีนครินทร์ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บุกเข้าจับกุมสาวประเภทสองแม่เล้าดังกล่าว ได้ที่ นิรันดร์ คอนโด อาคาร วี ซอยศรีนครินทร์ 40 โดยภายในห้องยังพบสาวประเภทสองอายุระหว่าง 16-23 ปี รอขายบริการทางเพศอยู่ด้วย

            โดยแม่เล้าสาวประเภทสอง ทราบชื่อคือ นายณัฐพล เนตรน้อย อายุ 23 ปี ทำหน้าที่โพสต์ข้อความขายบริการทางเพศผ่านอินเทอร์เน็ต ในราคาครั้งละ 1,500 บาท ถึง 2,000 บาท และได้หักค่านายหน้ารายละ 500 บาท โดยมีนางสาวเจนจิรา ปราณีต อายุ 19 ปี เป็นผู้นำเหยื่อพาไปส่งให้กับผู้ซื้อบริการ ซึ่งหากเหยื่อไม่ยอมก็จะถูกทำร้ายร่างกาย

           
ส่วนการจับกุมในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผนซื้อบริการออนไลน์ จนสืบทราบว่า ผู้ต้องหาอยู่ห้องพักห้องนี้ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และตรวจยึดคอมพิวเตอร์ไปตรวจสอบ พร้อมทั้งแจ้งข้อหา เป็นธุระจัดหา หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง โดยใช้อุบายหลอกลวง ขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย และข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์