ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 แรม 13 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 07.06 น. เป็นต้นไปเป็นฤกษ์เหมาะแก่การโจมตีฝ่ายตรงข้ามด้วยความรวดเร็ว เด็ดขาด ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติตด่อธุระด้านนั้น ขอให้ดูให้ละเอียดรอบคอบ ทิศตะวันตกผู้ใหญ่ช่วยเหลือดี ทิศใต้หาเงินหาทรัพย์ได้คล่อง คนเกิดวันอาทิตย์ไม่ควรจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์

เกิดวันอาทิตย์
อย่าเพิ่งตัดสินใจเรื่องสำคัญหรือเริ่มต้นอะไรใหม่ๆ รอวันพรุ่งนี้จะเห็นทุกสิ่งชัดขึ้น ลุยไปวันนี้จะเสียเปรียบ เรื่องสุขภาพขอให้อดทนมากๆ จะผ่านความทุกข์ผ่านปัญหาไปได้ จะค่อยๆดีขึ้น แต่การงานนั้นขอให้สงบใจเฉยๆนิ่งๆไว้ก่อน อะไรที่เข้ามาชักชวนมันไม่ดีเท่าไหร่ ปัญหามีรออยู่แล้ว ดังนั้นทำเรื่องที่อยู่ในมือดีกว่า การเงินยังมีเหตุให้หนักใจ สันโดษสมถะพอใจในสิ่งที่ตนมีแล้วความทุกข์จะเข้ามายาก ความรักจะได้เพื่อนคู่คิด เพื่อนเข้าใจกันดีกว่ารักหลงที่มาเร็วไปเร็วอย่างเยอะ

เกิดวันจันทร์
การงานจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิง มีคนมีเกียรติอุปถัมภ์ค้ำชู ให้งานเดินหน้าเรียบร้อย การเงินจะได้จากการลงแรงอย่างหนัก และเป็นน้ำซึมบ่อทราย เสี่ยงโชคไม่ได้อะไรคุ้ม ความรักจะได้พบคนรักที่เมือนน้ำอมฤต ช่วยเป็นสติเป็นกำลังใจให้กันมาก ถ้าอยู่คนเดียวก็จะแวดล้อมไปด้วยเพื่อนรักคนที่รักชื่นชมกัน แต่คุณจะไม่ค่อยมองเห็นซะอย่างนั้น ไปถวิลหาสิ่งที่จับต้องไม่ได้ไม่ยอมเลิกรา

เกิดวันอังคาร
วันนี้เหมาะแก่การลุยงานหนัก งานกัดไม่ปล่อยจะมีประสิทธิผลตามมาเยอะ การติดต่อประสานงานก้าวหน้า ต้องออกจากที่ไปจัดการเรื่องต่างๆถึงจะเรียบร้อย ดีกับการติดต่อคนไกล การเงินนั้นสุขระรื่นชื่นบาน ซื้อขายได้ดังหวังความรักนั้นมันจะหลายเส้า ชอบคนเยอะ มีคนมาชอบเยอะ สุขสำราญดีออก

เกิดวันพุธกลางวัน
เรื่องเงินนั้นแจ่มใส ได้เริ่มต้นเรื่องใหม่ที่พาเงินมาเข้ากระเป๋า วันนี้ดีกับการนับเงิน ประสานงานจะเรียบร้อย ส่วนความรักนั้นระวังจะลุ่มหลงอย่างแรงมากกว่ารัก ต้องตั้งสติดีๆ หลงน่ะมันร้อนรนกระวนกระวายพ่วงเอาความโกรธ ริษยา อาฆาตมาพร้อมกันทั้งชุด แต่รักที่แท้นั้นเหมือนน้ำใสไหลเย็น จะเย็นใจชื่นฉ่ำมากตามวันเวลาที่เคลื่อนไป และไม่สร้างปัญหาให้กับใครทั้งนั้น

เกิดวันพุธกลางคืน
ดีสำหรับการเริ่มต้นเรื่องใหม่ๆ สุขภาพก็จะขึ้น ป่วยไข้จะได้เริ่มการดูแลที่ดี การงานนั้นชื่นบานในหมู่เพื่อนฝูง เครือญาติช่วยกันคนละไม่คนละมือ เรื่องนิดหน่อยกระทบกระทั่งมองข้ามๆไปซะบ้าง การเงินนั้นติดต่อต่างประเทศ ประสานงานคนอยู่ไกลพาเงินมาให้มาก ส่วนความรักเป็นเรื่องชะตากรรมชักพา และเหตุดีจะนำไปสู่ผลแห่งปัจจุบันอันมีค่าต่อชีวิต

เกิดวันพฤหัสบดี
การติดต่อประสานงาน การหาเงิน การขายตรง งานนายหน้าต่างๆ ยังทำได้อย่างดี ใช้ความฉับไวเด็ดขาดตามสะดวกเลย คนจะเกรงใจคุณเยอะ เรื่องไหนพาเงินมาให้ก็จะพาความสำเร็จมาให้ด้วย สาริกาลิ้นทองล้วงเงินล้วงทองได้คล่องพิลึก ส่วนเรื่องรักสนุกสนานในการคบหาหลายคนพร้อมกันซะมากกว่าจะไปจดจ่อในใครคนเดียว หาเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวไปก่อนเถอะ เพื่อนใจยังต้องดูกันอีกมาก

เกิดวันศุกร์
วันนี้มีกำลังดีทั้งกำลังกายกำลังใจ อยากเด็ดขาดจัดการเรื่องใดเอาเลย ลูกน้องลูกหลานจะเริ่มต้นทำอะไรบางอย่าง มีผลงานให้คุณชื่นชม คุณเองก็เหมาะแก่การเริ่มอะไรใหม่ๆ เรื่องงานไปได้ดี จะมีงานพิเศษ งานที่ใช้ความสามารถเฉพาะตัว ใช้ซิกซ์เซนส์น่ะไปได้อย่างแจ๋ว(อ่านดีๆนะจ๊ะซิกซ์เซนส์ไม่ใช่เซ็กซ์เซนส์) จะช่วยเหลือคนได้เยอะ เรื่องเงินก็จะสำเร็จดังหวัง

เกิดวันเสาร์
มีโชคในเรื่องเกียรติยศ และการยอมรับอันนำสู่ความสำเร็จในอนาคต แต่งานวันนี้ต้องลุยต้องพบความขัดแย้งจัดการปัญหาหลายด้านซึ่งคุณจะฟันปัญหาได้สำเร็จ การเงิน อย่าเชื่อใจใครมาก ต้องรอบคอบหนักๆ ความรักนั้นยังเป็นกัลยาณมิตรที่เอื้อเฟื้อต่อกัน ระวังแต่ตัวคุณเองนั้นแหละที่จะเบื่อๆอยากๆ ต้องจริงใจมั่นคงกับคนที่คบหาให้มาก.


ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์