รวบแท็กซี่หื่น! กระทำชำเราเด็กเล็กในสถานรับเลี้ยง-เจ้าตัวปฏิเสธ

ภาพจากข่าวสดภาพจากข่าวสด


เมื่อ 6 ก.พ. ที่สภ.บางพลี นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นำหญิงสาวอายุ 20 ปี และอายุ 37 ปี ทั้งคู่เป็นพนักงานโรงงานทำขนม ย่านอ.บางพลี และเป็นแม่ของเด็กหญิงอายุ 1 ขวบ 9 เดือน และอายุ 2 ขวบเศษ ชี้ตัวยืนยันนายเพชรน้ำหนึ่ง หรือช้าง โตเอี่ยม อายุ 40 ปี คนขับรถแท็กซี่ 

ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดสมุทรปราการ ข้อหากระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ภายหลังถูกพ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาว์ ป้องงาม รองผกก.สส. พ.ต.ต.ภูวนาถ แก่นจันทร์ สว.สส.และฝ่ายสืบสวน จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 97/17 หมู่บ้านสินเพชร ม.11 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ให้การว่า ตนกับสามีต้องทำงานไม่มีใครเลี้ยงลูกวัย 1 ขวบ 9 เดือน เห็นว่าที่บ้านหลังนี้เป็นของสามีภรรยาที่รับเลี้ยงเด็กจึงนำมาฝากเลี้ยงเสียค่าใช้จ่ายเดือนละ 1,500 บาท แต่หลังจากที่นำมาฝากเลี้ยงได้ 3 เดือน เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ที่ผ่านมา ขณะอาบน้ำให้ลูกสาวสังเกตเห็นที่ก้นมีรอยช้ำตลอดแต่ยังไม่ได้เอะใจ กระทั่งมาเห็นว่าที่อวัยวะเพศมีรอยช้ำและฉีกขาดและลูกเป็นไข้อยู่ตลอดเวลา จึงพาไปหาแพทย์ผลตรวจระบุว่าพบร่องรอยถูกกระทำชำเรา ตกใจไม่รู้จะทำยังไงดีและยังมีเพื่อนที่ทำงานเดียวกันก็ส่งลูกมาฝากเลี้ยงที่เดียวกันก็มีร่องรอยโดนกระทำชำเราเหมือนกัน จึงมาปรึกษากันว่าควรไปร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ และพาแจ้งความ และทราบจากเพื่อนบ้านว่าเคยมีคนในละแวกเดียวกันถูกกระทำเช่นนี้ แต่ 2 คนผัวเมียใช้เงิน 6,000 บาท ปิดปากเรื่องเลยเงียบ แต่ตนไม่ยอมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

 ด้านพ.ต.อ.กรวัฒน์กล่าวว่า ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ แต่เจ้าหน้าที่มีหลักฐานแน่ชัดทั้งผลแพทย์การพูดคุยกับเด็กทั้ง 2 คนต่อหน้าสหวิชาชีพและนักสังคมสงเคราะห์ รวมทั้งประวัติเดิมที่เคยกระทำไว้ จึงเชื่อว่าจะสามารถเอาผิดต่อผู้ที่กระทำความผิดได้ เบื้องต้นแจ้งข้อหา เปิดสถานรับเลี้ยงเด็กโดยไม่รับอนุญาตแก่นายเพชรน้ำหนึ่งแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์