รู้ตัวสาวนิรนามที่ถูกฆ่าหมกพงหญ้าย่านลาดพร้าวแล้ว

รู้ตัวสาวนิรนามที่ถูกฆ่าหมกพงหญ้าย่านลาดพร้าวแล้ว


ตร.สน.ลาดพร้าว เร่งคลี่คลายคดีคนร้ายฆ่าข่มขืนสาวนิรนาม ทิ้งศพหมกพงหญ้าในซอยโพธิ์แก้ว ย่านลาดพร้าว ล่าสุดทราบแล้วว่าผู้ตายเป็นหญิงสาววัย 20 ปี ชาว จ.สมุทรปราการ ที่มาพักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มที่ย่านเกิดเหตุ พร้อมเชิญตัวสอบปากคำหาเบาะแส

จากกรณีพบศพหญิงไทยไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 20-25 ปี รูปร่างท้วม ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ลำตัวท่อนบนอยู่ในป่าหญ้า ส่วนท่อนล่างโผล่ออกมาอยู่บนถนน สภาพนอนหงายเปลือยท่อนล่าง ที่อวัยวะเพศมีลักษณะคล้ายถูกข่มขืน ที่หน้าผาก และจมูกมีลักษณะคล้ายถูกของแข็งตีจนหัก และเป็นแผลลึก ลำคอมีรอยถูกบีบ ด้านหลังข้างขวาของผู้ตายพบมีรอยสักเป็นรูปผู้หญิง ถูกทิ้งในป่าหญ้าใน ซอยโพธิ์แก้ว 3 แยก13 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดของวันที่ 4 ก.พ. ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

คืบหน้าเมื่อเวลา 21.00 น. วันนี้ (5 ก.พ.) พ.ต.ท.ธานี จิตรธรรม สว.สส.สน.ลาดพร้าว เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทราบชื่อผู้เสียชีวิตแล้ว คือ น.ส.อาภัสรา โตเดช อายุ 20 ปี ชาว ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ โดยผู้ตายได้พักอาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มที่ย่านลาดพร้าว ซึ่งผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร มีเพียงแต่แฟนหนุ่มของผู้ตายเท่านั้น ที่ทำงานอยู่ภายในห้างสรรพสินค้าฟู้ดแลนด์ สาขาลาดพร้าว และขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเชิญแฟนหนุ่มของผู้ตาย มาสอบสวนแล้วว่า มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับสาเหตุการตายที่เกิดขึ้นหรือไม่ ส่วนประเด็นการตายนั้นยังตั้งไว้กว้างๆ ทั้งเรื่องชู้สาว ชิงทรัพย์ และยาเสพติด ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์