ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

พยากรณ์วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556 แรม 10 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์จนถึงเวลา 12.18 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การจัดงานที่ต้องการความหรูหรา อลังการ มีเกียรติชวนปลาบปลื้ม ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องรอบคอบไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือเป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
จะได้ใช้ความเฉียบแหลมเฉียบขาด การไม่ลังเลตัดสินใจในเรื่องสำคัญ ที่ลุยหน้าไปเถอะ จะสะสางเรื่องยุ่งได้ และขอให้ยุติธรรมให้มาก ไม่งั้นจะเรื้อรังไม่จบง่ายๆ คุณจะเหนื่อยและทุ่มเทเยอะและได้สิ่งที่หวังกลับมาด้วย ความรักกำลังอู้ฟู่ มีเรื่องดีเข้ามาให้ชื่นใจตลอด การเงินจะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน จากผู้ใหญ่ แต่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนหน่อยจะได้ไม่ลำบากใจทุกฝ่าย

เกิดวันจันทร์
เรื่องป่วยไข้จะเบาปัญหา แข็งแรงขึ้น รวมถึงมีโชคในการติดต่อคนทางสาธารณสุข คนทำงานในแว
ดวงการศึกษา งานวิชาการ งานต้องประสานงานกับผู้มีความรู้ งานที่เกี่ยวกับการคิด การเขียน เอกสารทุกประเภท ผู้ใหญ่ที่เคยหันหลังจะมองเห็นผลงานของคุณมากขึ้น การเงินนั้นเข้ามามาก แต่ใช้กันอย่างจั๋งๆ ส่วนความรักยังมีโชคให้สุขใจ

เกิดวันอังคาร
ยังต้องช่วยเหลือลูกน้อง บริวาร มีคนมาพึ่งพาเยอะ แต่เป็นประมาณยิ่งให้ยิ่งได้ ความรักนั้นเกื้อกูลกันดี เป็นความชื่นใจที่แม้แต่นั่งคิดถึงกันเฉยๆ ก็สุขใจมากแล้ว ยังต้องเข้าไปเหน็ดเหนื่อยใจกับการช่วยเหลือเพื่อนฝูง รับฟังความทุกข์ของมิตรสหาย ช่วยกันเท่าที่ช่วยได้เถอะ แต่ต้องให้สติกันบ้าง แต่ถ้าอยากให้ชีวิตสงบๆ จำไว้เลยว่า อย่าไปยุ่งกับใครเขามาก หัดจำแม่นๆ ไว้นะ “ไม่เรียกอย่าขาน ไม่วานอย่าเสือก” หรือมากกว่านั้นก็คือเหมือนที่อาจารย์สวนโมกข์บอกไว้ว่า เมตตาใครไม่ได้อย่ายุ่งกับเขาดีกว่า

เกิดวันพุธกลางวัน
วันนี้ต้องระวังเรื่องที่ซับซ้อน เรื่องเสี่ยงต่อกฎหมายอย่าเฉียดกรายเข้าใกล้จะพบความเดือดร้อน ระวังโดนตำรวจเรียก โดนใบสั่ง หรือต้องไปเกี่ยวข้องกับเจ้าหน้าที่รัฐที่ชวนปวดหัว การเงินที่มุ่งหวัง ต้องชะลอการตัดสินใจ ได้ไม่คุ้มเสีย ความรักยังไม่ค่อยแน่ใจ อย่าวางใจ ไม่งั้นจะโดนหลอก หรือเจอเรื่องให้สะเทือนใจได้

เกิดวันพุธกลางคืน
มีโชคทางทรัพย์สิน ได้ของชอบใจพึงใจ การประสานงานนั้นหากมีการทำสัญญาข้อตกลงใดๆ มักจะต้องมีการต่อรองหนักๆ หากมีการแข่งขันใดๆ ถือว่ามีลุ้น แต่หนทางไม่ได้ปูพรมแดงมาให้หรอก ต้องสู้กันสุดกำลัง คุณจะมีอำนาจสูงในการชี้นำในการตัดสินใจเรื่องสำคัญ ส่วนเรื่องรักระวังอย่าไปยุ่งกับเรื่องไม่เปิดเผย หรือของรักชาวบ้าน ดูดีๆ ด้วยไปนุงนังกับคนมีคู่แล้วหรือไม่ เพราะจะเดือดร้อนตามมาอีกเยอะ

เกิดวันพฤหัสบดี
ได้ทุ่มเทงานหนัก ที่ผลดีมากกว่าคาด จะได้รับการยกย่อง มีผลงานปรากฏ แต่ตัวคุณเองกลับไม่ค่อยเบาใจสบายใจนัก มีแต่เรื่องให้หวาดระแวงแคลงใจ อย่าไปเชื่อคำยุยงส่งเสริมของใครเด็ดขาดจะพังลูกเดียว และอย่าบ้าไปเสี่ยงโชคจะเจ๊ง การเดินทางไกลสำเร็จดังหวัง มีเกณฑ์หาเงินได้มาก แต่ก็พร้อมจะควักเงินหมดกระเป๋าเอาได้ง่ายๆ อย่าให้ใครยืมจะไม่ได้คืน ความรักจะไปยุ่งเรื่องตรงหน้าจนเฉื่อยเนือยไปบ้าง คนที่คาดหวังอยู่เขาจะน้อยใจได้ อย่าละเลยกันล่ะ

เกิดวันศุกร์
การเจรจาทางการเงินจะทำได้คล่องมาก ต้องใช้ความจริงใจอย่างสูงอยู่สักหน่อยจึงจะทำให้เกิดความเชื่อถือ การขายตรง การคิด การเขียน งานประสานงานต่างๆ ผู้ใหญ่พร้อมเปิดโอกาสให้ เรื่องรักนั้น ยังสดชื่น ช่วยเหลือเป็นกำลังใจให้กันดี ขอกรุณาอย่าทำท่างกใส่คนรัก จะมีเรื่องกินใจกันได้ ส่วนพวกไม่มีรัก เรื่องดีจะเป็นไปทางการเงิน อย่างนี้ก็ไม่ต้องน้อยใจอะไรแล้ว

เกิดวันเสาร์
ดวงขึ้นในการเจ๊าะแจ๊ะผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ให้แนวทางที่ดี กับคนแก่น่ะถูกโฉลกยิ่งๆ คนที่ทำอาชีพนักแสดง นักร้อง ทำงานศิลปะออกแบบ ทำงานเกี่ยวกับเครื่องประดับแพรพรรณจะมีผลงานโดดเด่น แต่สำหรับคนอื่นๆ นั้น เรื่องการงานยังไม่อาจขยับอะไรได้มาก การเงินก็เดินหน้าดีเรื่องเงินมาพร้อมความรักความเสน่หา พร้อมจะมีคนมาปลื้มมารัก แต่ขอให้อย่าเพิ่งปักใจมั่นดูๆ กันไปก่อน


ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์