ลูกชายเศรษฐีควบเฟอร์รารี่ ชนสนั่นกลางเมือง เสยท้าย 5 คันรวด

ลูกชายเศรษฐีควบเฟอร์รารี่ ชนสนั่นกลางเมือง เสยท้าย 5 คันรวด


ลูกชายเศรษฐีควบเฟอร์รารี ชนสนั่นกลางเมือง เสยท้าย 5 คันรวด หน้าพังยับเยินกว่าครึ่งคัน เผยเป็นพี่ชายคนขับปอร์เช่ป้ายแดงชนสาวลาวขาดสองท่อน

            เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ เวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ชนะสงคราม รับแจ้งเหตุรถชนกันที่เชิงสะพานสมเด็จพระปิ่นเกล้า ฝั่งพระนคร จึงรุดไปตรวจสอบ ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบรถเฟอร์รารี สีแดง รุ่นเอฟ 430 ทะเบียน ป้ายแดง น-0567 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายวัศพล ทักษิณทวีทรัพย์ อายุ 23 ปี เป็นผู้ขับ ในสภาพพังยับหน้ายู่ชนเข้าท้ายรถตู้โฟลค์ คาราเวล สีบรอนซ์ทอง นอกจากนี้ แรงชนยังส่งผลให้รถโฟลค์พุ่งชนรถด้านหน้าอีก 4 คัน คือ รถแท็กซี่ โตโยต้า อัลติส, รถร่วมโดยสารประจำทางสาย 68 สีส้ม, รถตู้โฟล์ค คาราเวล สีบรอนซ์ฟ้า และรถโตโยต้า วีออส รวมรถเสียหายทั้งสิ้น 6 คัน

            และจากการสอบสวนพยานที่เห็นในเหตุการณ์ทราบว่า รถเฟอร์รารี่ ขับมาด้วยความเร็วสูงขึ้นมาจากสะพานพระปิ่นเกล้ามุ่งหน้าไปฝั่งพระนคร พอถึงกลางสะพาน เห็นรถติดจึงพยายามจะเหยียบเบรก แต่ไม่สามารถควบคุมรถได้ จึงเป็นเหตุให้รถพุ่งชนเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่นลั่นถนน โชคดีที่ไม่มีผู้ใดบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นายวัศพล และคนขับคู่กรณีทั้งหมด ไปสอบสวนที่ สน.ชนะสงคราม ต่อไป

            พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าวยังระบุอีกว่า นายนายวัศพล คนขับเฟอร์รารี่ดังกล่าว เป็นพี่ชายของนายพีรพล ทักษิณทวีทรัพย์ อายุ 20 ปี ที่เคยขับรถปอร์เช่สีขาว ป้ายแดง ชนสาวลาวจนตัวขาดสองท่อน แล้วหลบหนี เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2554 ด้วย แต่ทางบิดาของนายพีรพล เจ้าของรถปอร์เช่ ได้นำนายพีรพลเข้ามอบตัวพนักงานสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี ดำเนินคดีข้อหาขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์