ลูกชายเศรษฐีสังขละบุรี ตายปริศนา

ลูกชายเศรษฐีสังขละบุรี ตายปริศนา


ลูกชายเศรษฐีสังขละบุรี ตายปริศนา

เวลา 00.10 น.วันนี้ 4 ก.พ. พ.ต.ท.บุรี ภูมรินทร์ พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ สภ.สังขละบุรี อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนขับรถไถปรับพื้นที่ดิน เกิดพลิกคว่ำคนขับได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลสังขละบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
เมื่อไปถึงพบรถไถที่ใช้สำหรับปรับพื้นที่ดินพลิกคว่ำอยู่ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทราบว่าถูกนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลสังขละบุรี ทราบชื่อต่อมาคือนาย สุริยา วุฒิสุวรรณ อายุ 43 ปี ไม่ทราบเลขที่ หมู่ 3 บ้านไหล่น้ำ ต.หนองลู อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ซึ่งขณะที่พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาล ได้เสียชีวิตเนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าผู้ที่เสียชีวิต เป็นบุตรชายคนโตของเจ้าของรีสอร์ตชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่อำเภอสังขละบุรี และฐานะอยู่ในระดับเศรษฐีในพื้นที่ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต อยู่ระหว่างการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากขณะเกิดเหตุ ไม่มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ดังนั้นพนักงานสอบสวน จะประสานขอข้อมูลและข้อเท็จจริงจากผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เพื่อรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้นต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์