ฉาวอีก! ผู้รับเหมาทิ้งงานสร้าง สภ.ขุขันธ์ เหลือแต่เสา

ฉาวอีก! ผู้รับเหมาทิ้งงานสร้าง สภ.ขุขันธ์ เหลือแต่เสา


ผู้รับเหมาทิ้งงานสร้าง สภ.ขุขันธ์ มีเพียงเสาโด่เด่สนิมเขรอะ ตำรวจต้องใช้ห้องประชุมสอบสวนผู้ต้องหา

         เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ผู้รับเหมาได้ทิ้งงานการก่อสร้างสถานีตำรวจในเขตพื้นที่ จ.ศรีสะเกษ รวมประมาณ 10 แห่ง ได้ส่งผลทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสบปัญหาด้านอาคารสถานที่ในการให้บริการประชาชน และทำให้ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่าสถานีตำรวจทุกแห่งของ จ.ศรีสะเกษ เมื่อจะทำการก่อสร้างได้รื้ออาคารเดิมออกแล้ว เพื่อที่จะใช้เป็นสถานที่ในการก่อสร้างสถานีตำรวจแห่งใหม่ แต่ผู้รับเหมาก่อสร้างได้เพียงแค่มาเทเสาปูน และทำโครงเสาเหล็กเอาไว้ แต่สร้างไม่แล้วเสร็จ ก่อนจะทิ้งงานไปนานร่วม 2 ปีแล้ว ทำให้เสามีสนิมแดงขึ้นจับเหล็กทุกต้น

         โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ สภ.ขุขันธ์ อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ปรากฏว่า เมื่อผู้รับเหมาก่อสร้างจะเข้ามาทำการก่อสร้างโรงพัก เมื่อช่วงประมาณปลายปี 2554 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รื้อด้านล่างของอาคารเดิมออก เพื่อเตรียมที่จะก่อสร้างอาคารหลังใหม่ โดยผู้รับเหมาก่อสร้างได้ทำการก่อเสาปูนเสริมเหล็กขึ้นบริเวณด้านหน้าอาคารสถานีตำรวจหลังเดิม จำนวนประมาณ 20 ต้น ก่อนจะปล่อยทิ้งร้างไว้ ทำให้เสาเหล็กทุกต้นมีสนิมแดงขึ้นจับเกรอะไปหมด และไม่ได้มีการก่อสร้างอีกต่อไปแต่อย่างใด ปล่อยทิ้งให้เสาปูนเสริมเหล็กไว้โด่เด่อยู่ด้านหน้าอาคารโรงพักเดิม
 
         ทั้งนี้ จากการสอบถาม พ.ต.อ.ปรีชา คณาคร ผกก.สภ.ขุขันธ์ กล่าวว่า 2 เดือนแล้ว ยังไม่พบว่ามีผู้รับจ้าง หรือว่าช่างก่อสร้างมาทำการก่อสร้างโรงพักแห่งใหม่ที่ยังสร้างไม่เสร็จอยู่แต่อย่างใด ตนได้แก้ไขปัญหาด้านอาคารสถานที่ในการปฏิบัติงานเพื่อบริการประชาชน โดยใช้บริเวณห้องประชุมที่ค่อนข้างคับแคบ แบ่งเป็นสัดส่วน เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้ปฏิบัติงาน ทั้งด้านการสอบสวน การให้บริการประชาชนเกี่ยวกับการแจ้งเอกสารหายต่าง ๆ แทน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์