วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.3กพ.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : อา.3กพ.56

โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้า การประสานงาน เอกสารสัญญา เจรจาต่อรอง คาดหวังไม่ได้ จะมีการสับเปลี่ยนหน้าที่อย่างไม่ลงตัว การพูดจาต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ลูกน้องบริวารจะไว้วางใจได้ยาก การเงินและความรัก อย่าผลีผลาม คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีฟ้า และสีน้ำเงิน


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คิดอ่านอะไรไว้ถ้ายังไม่ได้ตามเป้าหมายก็อย่าเพิ่งหมดกำลังใจ งานใหม่ที่เข้ามาจะถูกจริตคุณมากกว่าที่คิด ควรสร้างสัมพันธ์ที่ดีกับครอบครัวและบริวาร อากาศเป็นพิษจะทำให้สุขภาพคุณอ่อนแอง่าย การเงิน รายรับเต็มเม็ดเต็มหน่วยจากหุ้นส่วนและคนรัก


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน เอกสารสำคัญๆ จะเผลอไผลตกหล่นเสียหายได้ ควรใส่ใจผู้ใหญ่ในครอบครัวเพราะท่านอาจเจ็บป่วยได้ไข้ คุณจะได้เข้าหรือค้นคว้าหาความรู้ในกิจกรรมทางศาสตร์แปลกใหม่ได้ดี การเงิน มีเกณฑ์ขยับขยายรายรับได้มากกว่าเดิม ความรัก ที่เขาพูดมากเพราะ รักดอกนะ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะมีพละกำลังในการจัดการปัญหาต่างๆ ที่คาราคาซังได้ลุล่วงอย่างดี ถึงจะมีเหตุให้หงุดหงิดกับบริวารบ้างแต่คุณจะผ่านได้ถ้าไม่ใช่อารมณ์เกินไป การเงิน ถึงเวลาฟ้าเปิด คุณจะได้ลุ้นกับผลประโยชน์และชื่อเสียง ความรัก สำเริงสำราญบานใจเพราะไม่กระทบกัน


          คนเกิดวันพุธ การงาน ผลงานที่คุณได้ริเริ่มลงมือไปแล้วจะได้ผลลัพธ์ดีเยี่ยม คุณจะเป็นที่ยอมรับของหมู่คณะหรือกิจกรรมนั้นๆ ความมีไมตรีและมีน้ำใจกับพวกพ้องจะก่อเกิดกับความก้าวหน้ากับคุณได้ดี การเงิน รายจ่ายจรจะเยอะความรัก พูดหวานๆ กับเขาสักนิดคิดอะไรไว้จะไม่พลาด


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การติดต่อเจรจาเรื่องสำคัญๆ อย่าปล่อยปละละเลย มีโอกาสเดินทางร่วมกับหมู่คณะที่คุณจะได้รับประโยชน์เต็มที่ จะมีช่องทางใหม่ๆ ที่คุณจะไหลเลื่อนรับทรัพย์ในวันหน้า การเงิน ควรรัดเข็มขัดกับรายจ่ายจรที่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง ความรัก จะสุขสมกับคนนี้ที่ใช่เลย


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน งานหลายอย่างที่คุณได้ดำเนินการมาแล้ว จะเป็นหนทางใหม่ของคุณให้รุ่งเรื่องรับทรัพย์อย่างค่อยเป็นค่อยไป งานจะแก้ปัญหาเรื่องส่วนตัวของครอบครัวได้อย่างตรงไปตรงมา การเงิน ต้องติดตามทวงถามถึงจะสมใจนึก ความรัก รักให้สบายต้องรักกันเบาๆ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณทำงานอย่างสบายๆ คนอยู่ใกล้ก็เป็นสุขและสนุกกับงาน กิจการงานก็ไม่สะดุดเพราะทุกคนสบายใจ วันหยุดพักผ่อนควรอยู่สงบอย่างมีสติ คิดอ่านอะไรจะก้าวไกลเกินคาด การเงิน เก็บออมและรัดเข็มขัด ความรัก จะพบคนเจ้าชู้ตัวจริง ถ้าคุณไม่นิ่งจะถูกเขากินตับ ตับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์