ตำรวจส่งตัว ตี๋ โอรส ฝากขังเรือนจำประจวบฯ แล้ว

ตำรวจส่งตัว ตี๋ โอรส ฝากขังเรือนจำประจวบฯ แล้ว


ตำรวจส่งตัว ตี๋ โอรส และ ปิ๊ก โอรส ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ไปฝากขังผลัดแรกที่เรือนจำประจวบฯ แล้ว รอศาลเรียกสอบ

          จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายพัชชวัตร หรือ ตี๋ บุญมาดี อายุ 30 ปี หัวหน้าแก๊งโอรส ฉายา ตี๋ โอรส พร้อมด้วยลูกน้องคนสนิท คือ นายวรพงศ์ หรือ ปิ๊ก พลับพลาเล็ก หรือ ปิ๊กโอรส อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติดได้ที่บริเวณหลังตลาดสดหัวหิน หลังจากนักท่องเที่ยวพบเห็นตัว และถ่ายรูปไว้พร้อมอัพโหลดภาพลงในเฟซบุ๊ก เพื่อแจ้งเบาะแสแก่ตำรวจตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

          ความคืบหน้า เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 1 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาทั้งสองคน ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาท ประเภทที่ 2 ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และใช้วัตถุออกฤทธิ์ต่อประสาท (ยาคีตามิน) บำบัดความต้องการทางร่างกายโดยวิธีสูดดม ก่อนที่เจ้าหน้าที่ศาลและเรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ได้ควบคุมตัว ตี๋ โอรส และ ปิ๊ก โอรส ไปฝากขังผลัดแรก 12 วัน ที่เรือนจำจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ต่อไป อย่างไรก็ตาม ต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลต่อว่าจะเรียกไต่สวนเมื่อใด 

          สำหรับแก๊งโอรส ถือเป็นแก๊งค้ายาเสพติดและถือเป็นแก๊งอันธพาลขาใหญ่ย่านฝั่งธนฯ โดยมีชื่อเสียงกระฉ่อนในโลกไซเบอร์ของไทย โดยเฉพาะเว็บยูทูบและโซเชียลแคม โดยแก๊งโอรสนี้ชอบอวดศักดาการท้าประลองระหว่างแก๊ง รวมทั้งการเสพยา อวดรอยสัก และอาวุธปืนผ่านทางอินเทอร์เน็ตอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และการปิดฉากแก๊งโอรสที่ตำรวจต้องการตัวแก๊งนี้ ก็เพราะเป็นแกะรอยจากเฟซบุ๊กเป็นหลัก


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์