นายกฯ เซอร์เบีย เอาคืน! สั่งสอบพิธีกรสาวเปิดหวอแกล้ง

นายกฯ เซอร์เบีย เอาคืน! สั่งสอบพิธีกรสาวเปิดหวอแกล้ง


นายกฯ เซอร์เบียสั่งสอบกรณีพิธีกรสาวเปิดหวอแกล้ง ชี้ เป็นการทำให้ประเทศเซอร์เบียเสียหน้า ลั่น ไม ปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปโดยไม่มีการลงโทษแน่นอน
 
          จากกรณีที่ก่อนหน้านี้สำนักข่าวต่างประเทศได้เปิดเผยคลิปสุดแผลงของรายการโทรทัศน์ของเซอร์เบียที่คิดแผนการในการแกล้ง นายอิวิคา ดาคิช นายกรัฐมนตรีเซอร์เบีย ระหว่างมาให้สัมภาษณ์ในรายการ โดยให้พิธีกรสาวที่มาสัมภาษณ์ไม่ใส่กางเกงในก่อนที่จะแกล้งสลับขาเปิดหวอต่อหน้าท่านนายกฯ จนทำเอานายกรัฐมนตรียิ้มกรุ้มกริ่มและถึงกับกลืนน้ำลายเอื๊อกเลยทีเดียว โดยที่ทางรายการบอกว่าเป็นการเลียนแบบฉากอมตะนิรันดร์การของ ชารอน สโตน จากภาพยนตร์เรื่อง Basic Instinct นั้น
 
          ล่าสุด เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2556 เว็บไซต์เดลิเมลของอังกฤษรายงานว่า นายอิวิกา ทอนเซฟ ที่ปรึกษาของด้านความมั่นคงแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยว่า จะต้องมีการสอบสวนเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น เรื่องนี้ไม่ใช่แค่เป็นการแกล้งนายกรัฐมนตรีให้เสียหน้าเท่านั้น แต่เป็นการแกล้งคนเซอร์เบียทั้งประเทศด้วย ทำให้ประเทศเซอร์เบียถูหัวเราะเยาะให้อับอาย เสียชื่อเสียง สำนักนายกรัฐมนตรีจะไม่ปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไปโดยไม่มีการลงโทษ
 
         
ในขณะที่บุคคลอื่น ๆ ที่ไม่พอใจเหตุการณ์ดังกล่าว แสดงทัศนะว่า นายกฯ ดาซิคเป็นคนดี และเขาไม่ได้ทำอะไรผิดต่อกรณีนี้ เพราะเขาเป็นผู้ชายธรรมดา ๆ ที่ต้องมองเหตุการณ์จัดฉากแกล้งดังกล่าวเป็นปกติเหมือนคนทั่วไป อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คลิปดังกล่าวที่ผลิตโดยบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในเซอร์เบียถูกสั่งห้ามไม่ให้ออกอากาศ และหนังตัวอย่างที่เผยแพร่ทางเว็บไซต์ของบริษัทได้ถูกถอดออกไปแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์