วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.2กพ.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.2กพ.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2556 แรม 7 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การติดต่องาน การประมูลงาน หรือสมัครงาน ไม่ปลอดโปร่งนัก การเงิน หนี้สินคดีความ จะทำให้ร้อนอกร้อนใจได้ การทำงานที่เสี่ยงๆ ต้องระวังความปลอดภัยไว้ให้มาก โดยเฉพาะอุบัติเหตุเภทภัย การเดินทางยามวิกาล คนเกิดวันพฤหัสบดีห้ามทำการมงคล เพราะวันเสาร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพฤหัสบดี วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน การประสานงาน การเจรจาต่อรองอย่าหวังผลเลิศนัก จะพลิกล็อกได้ ระวังคำพูดคำจาที่อาจปะทะกันแบบเจ็บๆ คันๆ กับหมู่คณะที่คอยจ้องขัดแข้งขัดขาคุณอยู่ การเงิน รายรับที่เสี่ยงๆ เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยงซะไม่งั้นจะมีปัญหาในวันหน้า ความรัก อย่าข้ามเส้นความเป็นส่วนตัวเขานัก


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณต้องใช้ความอดทนและอดกลั้นให้มาก เพราะงานจะเขี้ยวลากดินมากขึ้นคุณจะมึนตึบได้ง่ายแต่อย่างเครียดมาก จะมีผลทางสุขภาพของคุณได้ บริวารคุณจะร่วมมือร่วมใจกันได้ดี การเงิน รอดตัวไปได้ระดับหนึ่ง ไม่ควรเสี่ยงเรื่องการลงทุนใดๆ ความรัก ปิดหูปิดตาซะบ้างจะสร้างสุข


          คนเกิดวันอังคาร การงาน ที่คุณคิดสนุกๆ จะเป็นจริงได้แต่อย่าทิ้งงานหลักของคุณเป็นดี คุณจะก้าวหน้าต้องกล้าสู้และยอมรับคำเสนอแนะของหมู่คณะ คำพูดจาต้องกล้าอย่างอ่อนน้อมเพราะศัตรูร้ายๆ ยังแฝงอยู่ใกล้ตัว การเงิน และความรัก อย่าหลงคารมหรือเชื่อใจใครง่ายๆ เดี๋ยวชีวิตจะติดลบได้


          คนเกิดวันพุธ การงาน ที่คาราคาซังอยู่ควรจัดการให้เรียบร้อยก่อนที่จะเป็นดินพอกหางหมู คุณจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผลงานที่ได้นำเสนอไปแล้ว มีโอกาสเดินทางพบปะหรือเข้าร่วมสังคมใหม่ จะหยิบจับอะไรระวังของร้อนและมีคม การเงิน สะพัดดีระดับหนึ่ง ความรัก จะต่อเนื่องถ้าไม่มีเรื่องกวนใจ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คิดทำอะไรตามแผนที่คุณวางไว้จะสำเร็จได้ดี เรื่องจุกจิกซับซ้อนจะกวนใจคุณมากขึ้น ก็ค่อยคิดค่อยทำไป มิฉะนั้นเรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งก็ชนะร้อยครั้ง การเงิน และความรัก คุณจะพบทางออกที่แฮปปี้ด้วยกันทั้งสองฝ่าย สบายใจมีเฮ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน การประสานงานจะคล่องตัวมากขึ้น ความสัมพันธ์ในหมู่คณะจะได้รับความร่วมมือร่วมใจเป็นอย่างดี ผู้ใหญ่จะลดบทบาทเกรี้ยวกราดลงไป คุณจะเบาใจมากขึ้น ลูกน้องบริวารจะกระด้างกระเดื่องมากขึ้น แต่คุณเอาอยู่ การเงิน จะได้รับข่าวดีและมีโชค ความรัก จะถูกรักจนอึดอัด


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะก้าวหน้าท้าวิกฤตด้วยความอดทนอดกลั้น ปัญหาต่างๆ จะค่อยคลี่คลายปมลงได้ดีเพราะมีคนช่วยเหลือ มีโอกาสเดินทางที่คุณได้รับประโยชน์เต็มที่แต่ให้ดีควรรอบคอบในการใช้รถใช้ถนน การเงิน และความรัก ระวังจะพลิกโผทางลบ ทั้งเครดิตจะเสียหายไปด้วย ต้องตั้งสติให้จงดี


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์