ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ.2556

ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ.2556

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ.2556 แรม 5 ค่ำ เดือน 2

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 17.54 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความรวดเร็วเฉียบขาดโจมตีฝ่ายตรงข้ามทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์หาได้คล่องทางตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่ปรึกษาพึ่งพาได้ คนเกิดวันพุธกลางคืนห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันพฤหัสบดีเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางคืน

เกิดวันอาทิตย์
เป็นวันดีของการหาเงิน ได้เงิน ดีกับเงินเก่า เงินชดเชย เงินประกัน บริวารลูกหลานลูกน้องพาโชคทางการเงินมาให้ แต่ไม่ค่อยดีนักในการติดต่อกับผู้ใหญ่ พระ นักวิชาการ เรื่องทางการศึกษาจะชะงักไปบ้าง ส่วนเพื่อนๆ นั้นช่วยกันดี อะไรติดขัดติดต่อเพื่อนโดยเฉพาะคนในเครื่องแบบ คนทำงานกับของมีคม สารเคมี จะช่วยคุณได้ ความรักนั้นคนรักพาโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันจันทร์
วันนี้ต้องกระตุ้นตัวเองดีๆ ให้ไม่ยอมต่ออุปสรรค เพราะไม่งั้นจะอ่อนล้าง่าย งานการจะแฉะแบะดินพอกหางหมูเอาได้ง่าย ๆ เรื่องการงานผู้ใหญ่ยังสนับสนุนให้ทำในสิ่งที่หวัง และจะทำได้สำเร็จซะด้วย การเงินนั้นจะไปเกี่ยวข้องกับการได้ข่าวจากต่างชาติ หรือจากพระ จากคนในวงการศาสนา ได้วัตถุมงคล มาบูชา เจอคนดีที่น่ายกย่อง ความรักนั้นคนรักพาโชคทางการเงินมาให้หรือโชคจากการประสานงานระยะไกล

เกิดวันอังคาร
มีความเคลื่อนไหวที่ดีในเรื่องการงาน การประสานงานติดต่อกับผู้ใหญ่ปลอดโปร่ง ขอให้ใช้ความตั้งใจและความจริงใจมากๆ การทำงานอย่างเต็มที่ในวันนี้ผลดีอย่างเต็มที่ก็จะตามมาด้วย แต่เรื่องเกี่ยวกับลูกหลานลูกน้องจะไม่คล่องตัวนัก ขัดกันอยู่ ทำเองดีกว่า ระวังบ้างในเรื่องการใช้จ่ายเงิน มีเกณฑ์จะเสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ความรักกำลังไปได้สวย ถึงหงุดหงิดใส่กันบ้าง แต่ก็พาโอกาสทางการเงินมาให้กันและกันอย่างเยอะ

เกิดวันพุธกลางวัน
จะได้ใช้พระเดชและพระคุณในการเข้าไปพัวพันกับคนที่คลุกคลีกับเรื่องร้ายๆ ผิดกฎหมาย คนตามอโคจรสถาน และจะเป็นเหตุให้ผู้ใหญ่หนักใจ หรือเสียเงินเยอะเลย ดังนั้นต้องตั้งอยู่ในศีลในธรรมดีๆ อีกอย่างคือถูกรีดไถได้ง่าย ระวังเรื่องสุขภาพด้วยจะทุ่มเทในเรื่องที่สนใจจนไม่ห่วงตัวเอง ความรัก คนรักชักสุขใจกับการอยู่ลำพังมากกว่านุงนังในเรื่องรัก

เกิดวันพุธกลางคืน
มีเกณฑ์จะใจเร็วด่วนได้ และตัดสินใจผิดๆ พลาดๆ จนสร้างความวุ่นวายทางอารมณ์ให้ตัวเองได้ ชอบพาตัวเองเข้าไปอยู่ในที่เดือดร้อน ต้องใจเย็น และใช้เหตุผลให้มาก ระวังถูกหลอกไปกับหมอดู เรื่องทรงเจ้าเข้าผี หรือเรื่องเลื่อนลอย ฟุ้งฝันบางอย่างอย่าไปปักใจฟังหรือปักใจเชื่อ ใช้เหตุผลเยอะๆ ไม่งั้นจะพาตัวไปหาเรื่องยุ่ง ส่วนเรื่องรักขอให้ใจเย็นมากๆ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้น

เกิดวันพฤหัสบดี
ลูกน้อง ลูกหลาน บริวารจะช่วยดูแลคุณอย่างดี หากป่วยไข้จะได้รับการประคบประหงมที่ชื่นใจมาก แต่ก็ต้องแลกเปลี่ยนด้วยการจ่ายเงิน หรือมีเหตุให้เสียเงินอย่างเยอะเลย ระวังเรื่องเอกสารสัญญาต่างๆ การตกลงต่างๆ มักคลาดเคลื่อนไม่เป็นไปดังหวัง ดังนั้นต้องรอบคอบที่สุดไม่งั้นจะมีเหตุให้เสียเงินในอนาคตซุกซ่อนอยู่ ความรักนั้นคนไกล คนต่างชาติจะมาทำให้หัวใจระทึก หรือได้เดินทางร่วมกับคนชอบใจกัน

เกิดวันศุกร์
วันนี้ไม่ต้องออกไปดิ้นรนอะไรหรอก แค่นั่งจิ้มโทรศัพท์ เช็คอีเมล์ ติดต่อสื่อสารกันโดยไม่เจอหน้า ก็สามารถจัดการทุกเรื่องได้ฉับไว โดยเฉพาะการติดต่อธุรกิจ การติดต่อระหว่างประเทศ จะปรูดปราดให้ผลทันใจดีมาก ดีกับการติดต่อผู้ใหญ่ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ แต่ระวังอย่าไปเกี่ยวข้องกับงานหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายและศีลธรรม จะเดือดร้อนหนัก การเงินยังมีจังหวะดีๆ เข้ามาทั้งวัน และความรักก็หวานชื่นหรรษา ระวังแต่อย่าวิตกกังวล อย่าคิดมากเกินไป ไม่มีเรื่องร้ายๆ มากอย่างที่ใจคิดหรอก

เกิดวันเสาร์
หากป่วยไข้ ถือเป็นวันดีที่จะรักษา เจอหมอดี ยาดี แต่เรื่องเงินไม่ค่อยดีนัก ยังต้องเหนื่อยในการรับใช้ผู้ใหญ่อยู่ด้วย หรือต้องดูแลเรื่องเงินให้ผู้ใหญ่ ให้คนลำบาก ส่วนเรื่องที่เป็นอุปสรรคจะพบต้นตอของปัญหา และต้องใช้เงินเยอะในการแก้ไข ที่ดีคือแก้ได้สำเร็จซะด้วย ส่วนความรักนั้นอยู่เฉยๆ ก็มีคนมาเห็นใจ อยากเข้าใกล้ เป็นคนมีคุณธรรมที่คุณเองก็ไม่ปฏิเสธซะด้วย


ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม พ.ศ.2556


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์