วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.30มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : พ.30มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันพุธที่ 30 มกราคม 2556 แรม 4 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ธุรกิจการค้าระหว่างประเทศจะมีผลเป็นบวก การขอความร่วมมือร่วมใจจากใครจะได้ผล ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลือ ขออนุมัติวงเงินหรือขยายวงเงินกู้ จะผ่านได้ การเดินทางยามวิกาลอย่าประมาท คนเกิดวันเสาร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีชมพู และแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน โครงการหรือแผนการต่างๆ ที่คุณวางไว้อาจพลิกล็อกทั้งบวกและลบได้ คุณจะได้รับการชื่นชมจากเจ้านายและเพื่อนพ้องด้วยดี จะมีวาทศิลป์ที่เชือดเฉือนสะใจผู้ฟังได้อย่างมีเหตุผล การเงิน จะได้รับข่าวดีในรายรับความรัก เริ่มต้นใหม่ได้ไม่สายเมื่อหัวใจคุณยังมีไฟ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน รับปากตกลงเรื่องใดไว้กับใครไว้โดยเฉพาะหน้าที่การงาน ขอให้ตั้งใจทำตามนั้นแล้วจะดีได้ในภายหน้า ธุรกิจการค้าจะได้ยอดขายกระฉูดอย่างคาดไม่ถึง มีโอกาสเดินทางที่สร้างผลงานได้เต็มที่ การเงิน โชคยังดีมีเข้ามาเสมอ ความรัก กดดันกับปัญหาไร้สาระ วางๆ ซะบ้างเถอะค่ะ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจะบริหารจัดการหน้าที่การงานที่คาราคาซังได้สำเร็จ แต่เรื่องผลประโยชน์ต้องค่อยเป็นค่อยไป คุณจะวุ่นวายกับคนในครอบครัวก็ขอให้ใจเย็นๆ จะผ่านได้ การเงิน หนี้สินจะถูกทวงถามแต่จะเจรจาประนี ประนอมกันได้ดี ความรัก โอนอ่อนผ่อนตามไปจะมีเฮ


          คนเกิดวันพุธ การงาน หน้าที่การงานมากขั้นหลายตอนก็จงตั้งสติให้สงบเพื่อสยบความวุ่นวาย ลูกน้องบริวารจะทำงานให้ผิดพลาดได้เพราะ ปัญหาเรื่องส่วนตัวเข้ามาพัวพัน คุณจะได้เดินทางที่ฉุกละหุกและเหน็ดเหนื่อย การเงิน และความรักอย่าเชื่อใจใครง่ายๆ เพราะ รู้หน้าไม่รู้ใจ จะลำบากใจวันหน้า


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน คุณยังไปได้สบายๆ ไม่กดดันเหมือนก่อน แต่ควรดูแลหน้าที่ประจำให้ดี จะมีคนคอยแอบอิจฉาตาร้อนอยู่บ้างแต่คุณเอาอยู่ แต่จะพังได้เพราะคำพูดของคุณเอง การเงิน และความรัก ยังไม่ใช่ปัญหาที่แก้ไขไม่ได้สำหรับคุณ เวลาจะช่วยแก้ปัญหาให้ได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ธุรกิจการค้า การประสานงาน การเจรจาต่อรองจะเสียเปรียบหรือได้ไม่คุ้มเสีย เจ้านายที่เคยคุยกันง่ายๆ จะกลับเป็นยากขึ้นกว่าเดิม ต้องทำใจ ระวังสุขภาพไว้บ้างจะพาลให้ปวดเมื่อยทั้งตัวได้ การเงิน ผลประโยชน์ที่เคยแบ่งกันลงตัวจะทำให้ปวดหัวได้ ความรัก วางเฉยบ้างกับรักที่ไม่ลงตัว


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะเหนื่อยในการเข้าไปลุยไปคลุกกับวงในเพื่อให้ได้ในงานที่ต้องการ แต่คุณทำได้ดีมีผลเป็นบวก แต่อย่าปล่อยให้ความเครียดเข้าสุมเพราะสุขภาพคุณจะบักโกรกได้ ควรระวัง การเงิน และความรัก ยังเลื่อนไหลดีมีจังหวะจะโคน เรื่องโดนใจทั้งหลายจะบานปลายเป็นรายรับ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์