พฐ.ยังไม่ชัดชนิดปืนยิงASTVรอสอบปานเทพเช้านี้

พฐ.ยังไม่ชัดชนิดปืนยิงASTVรอสอบปานเทพเช้านี้


กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม ลงพื้นที่จำลองเหตุคนร้ายลอบยิงรถข่าว เอเอสทีวี ยัน วิถีกระสุนมาจากชุมชนฝั่งตรงข้าม เตรียมสอบปากคำ "ปานเทพ" เช้านี้

เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจ พร้อมฝ่ายสืบสวน สน.ชนะสงคราม ได้ลงพื้นที่ด้านหน้าอาคารบ้านเจ้าพระยา ถนนพระอาทิตย์ ซึ่งเป็นที่ทำการสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี เพื่อจำลองสถานการณ์เสมือนจริง ตรวจหาวิถีกระสุน และเส้นทางที่คนร้ายใช้ก่อเหตุและหลบหนี กรณีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงรถยนต์ สำนักข่าวเอเอสทีวี จำนวน 4 คัน ที่จอดอยู่ด้านหน้าอาคาร รวมไปถึงกระสุนได้ถูกชั้น 2 ของอาคารได้รับความเสียหาย เมื่อวันที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา

ทั้งนี้ การจำลองเหตุการณ์ในครั้งนี้ เพื่อต้องการหาจุดที่คนร้ายใช้ซุ่มยิง โดยในขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า ใช้ยานพาหนะในการก่อเหตุหรือไม่ เเต่ยืนยันได้ว่าจุดเกิดเหตุน่าจะอยู่ด้านหน้าชุมชนตรอกเขียนนิวาสน์อย่างแน่นอน ซึ่งเป็นจุดอับที่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้

ส่วนการตรวจกระสุนในที่เกิดเหตุพบทั้งหมด 7 นัด ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าเป็นอาวุธปืนชนิดใด รวมทั้งยังไม่มีการสอบปากคำผู้บริหารสถานีโทรทัศน์เอเอสทีวี แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ โฆษกกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย จะเข้าให้ปากคำที่ สน.ชนะสงคราม ในเวลา 08.00 น. วันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์