ฮือฮา! พบรอยพญานาค จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด

ฮือฮา! พบรอยพญานาค จ.ชัยภูมิ ชาวบ้านแห่ตีเลขเด็ด


หลังจากพบรอยประหลาดขึ้นบนฝากระโปงรถยนต์ทะเบียน ศส 9643 ของนายชิด ปลื้มชัยภูมิ อายุ 43 ปี พนักงานชลประทาน ซึ่งชาวบ้าน ต.บุ่งคล้า อ.เมืองชัยภูมิ ส่วนใหญ่เชื่อกันว่าเป็นรอยพญานาค จึงนำดอกไม้ธูปเทียนไปกราบไหว้บูชา พร้อมขอเลขเด็ด

ทั้งนี้เจ้าของรถยนต์คันดังกล่าว เล่าให้ฟังว่า ตนได้รับมอบหมาย ให้รับผิดชอบโครงการขุดลอกบึงหนองสัมพันธ์ ซึ่งเป็นบึงที่ชาวบ้านใช้เป็นแหล่งเก็บน้ำประจำตำบล มานานนับร้อยปี แต่เนื่องจากบึงมีความตื้นเขินทางชลประทานจึงต้องขุดลอกให้ลึกขึ้นเพื่อ เพิ่มพื้นที่เก็บน้ำ โดยได้ดำเนินต่อเนื่องมานานเกือบ 1 เดือนแล้ว

นายชิด เล่าต่อว่า เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้ไปเข้าเวรเฝ้าเครื่องจักรตามปกติพร้อมกับเพื่อนร่วมงานรวม 5 คน กระทั่งใกล้รุ่งเช้า ได้เดินไปดูรถยนต์ที่จอดไว้ในเต็นท์ใกล้บึง จึงพบร่องรอยคล้ายพญานาคที่บริเวณฝากระโปรงรถ ด้วยความตกใจจึงเรียกเพื่อนร่วมงานทั้งหมดให้ไปช่วยดู ก่อนที่จะเดินทางตามรอยประหลาดที่เลื้อยจากฝากระโปรงรถลงไปยังสระน้ำขนาด เล็กที่อยู่ติดกับบึงหนองสัมพันธ์
 
ซึ่งทุกคนต่างเห็นเหมือนกันว่า มีงูสีดำขนาดใหญ่ ยาวกว่า 5 เมตร อยู่ริมบ่อน้ำ แต่ที่น่าแปลกใจคือ ที่บริเวณส่วนหัว มีลักษณะคล้ายหัวพญานาค ใช้เวลาเพียงไม่ถึง 5 วินาที งูตัวใหญ่สีดำคล้ายพญานาคก็เลื้อยลงไปในบ่ออย่างรวดเร็ว และเมื่อข่าวแพร่หลายออกไป ได้มีชาวบ้านจำนวนมากเดินทางมาดูรอยประหลาด จนต้องใช้เชื้อกกั้น ไม่ให้คนเข้าใกล้ เนื่องจากเกรงว่า จะไปลบรอยที่คาดว่าเป็นรอยพญานาค นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านจากพื้นที่อื่นๆ เริ่มทราบข่าว และเดินทางไปดูรอยพญานาคอีกเป็นจำนวนมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์