วิถีทัศน์จากดวงดาว อ.29มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว อ.29มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันอังคารที่ 29 มกราคม 2556 แรม 3 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ การเจรจาติดต่อมีผลดีแบบฟลุ๊คๆ การสอบ การแข่งขันจะได้ข่าวดี จะได้คนดีมาช่วยเหลือให้ผ่านได้ นำยวดยานพาหนะใหม่ดี การเงินสะพัดหมุนเวียนคล่องมือ อย่าประมาทในการเดินทาง การใช้รถใช้ถนน คนเกิดวันพุธห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีที่ไม่เป็นมงคลกับวันคือ สีขาว และเหลืองนวล


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะมีเหตุให้หงุดหงิดกับงานที่ลูกน้องบริวารหลงลืมตกหล่นในรายละเอียด ถึงอย่างไรก็ควรให้อภัยเขา เพื่อนร่วมงานจะซ้ำเติมคุณไม่ควรใส่อารมณ์โกธรเคืองเพราะ เป็นเรื่องธรรมดาลิ้นกับฟันกระทบกัน เดี๋ยวก็ผ่านไป การเงิน และความรัก ยังไหลเลื่อนสบายๆ


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณรอบคอบและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี หน้าที่การงานถึงจะเข้าทางคุณแต่ก็ต้องการวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกล คุณจะได้คนช่วยเหลือและมีช่องทางเพิ่มขึ้น การเงิน จะใช้จ่ายเพื่อทดแทนความสับสนของอารมณ์คุณเอง ควรมีสติ ความรัก จะพบคนถูกใจใช่เลย


          คนเกิดวันอังคาร การงาน จะร่วมหุ้นลงทุนเพิ่มควรรอบคอบเพราะ หุ้นส่วนหรือเจ้านายจะจุกจิกถี่ถ้วนทำให้อารมณ์คุณบ่จอยได้แต่จะเป็นผลดีในภายหน้า บริวารจะหรรษาสร้างงานให้มีผลดีต่อองค์กร การเงิน จะขาดตอนบ้างแต่ยังสบายๆ ไม่ถึงกับหน้ามืดติดขัด ความรัก จะถูกยั่วเย้าให้คุณไม่เหงาอีกต่อไป


          คนเกิดวันพุธ การงาน คิดอ่านอะไรที่ตั้งใจไว้จะได้ต้องทำใจถึงไม่ได้เต็มร้อยแต่ได้น้อยเกินไป โครงการใดๆ คุณจะสำเร็จได้ต้องมีผู้สนับสนุน จะพูดจาจิกกัดใครต้องดูทิศทางลมให้ดีจะบานปลายได้ การเงิน รู้ค่าของเงินไว้จะได้ไมฟุ่มเฟือยเกินตัว ความรัก จะสานสัมพันธ์ต่อเนื่องได้ดี มีเฮ


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน โครงการหรืองานที่คาดหวังไว้อาจเป็นจริงได้ควรมุ่งมั่นเอาจริงและขยันติดตาม คุณจะกู้อาชีพการงานได้ไม่เกินความสามารถ คุณจะได้ผลตอบรับที่ดีจากผู้หลักผู้ใหญ่ที่เมตตา การเงิน จะได้จากคนเกื้อหนุนช่วยเหลือ ความรัก ถูกกดดันบ้างแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ คุณรับได้

          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะถูกสกัดดาวรุ่งเพราะ คู่แข่งหรือศัตรูที่เป็นหอกข้างแคร่อยู่ข้างตัวคุณ แต่จะผ่านได้ควรเมตตาและให้อภัย ลูกน้องบริวารถึงจะขยันขันแข็งแต่ก็ยังพูดกวนหู การเงิน จ่ายเพลินๆ อยู่ดีๆ จะถูกเจ้าหนี้ติดตามทวงถาม ความรัก เอาแต่ใจตัวเองจะเป็นเหตุให้หมางเมิน


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะทำงานที่ถนัดได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณจะได้งานและเงินดีต้องมีแผนและวิ่งเต้นให้เต็มกำลัง การเจรจาต่อรองเรื่องใดต้องใจเย็นถึงจะผ่าน การเงิน ต้องเตรียมตัวสำหรับงานใหม่ที่ต้องใช้จ่ายสูง ความรัก จะปิ๊งคนโสดแต่ไม่สนิท ต้องมีสติและสตังค์


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์