นี่หรือผู้ให้บริการ?

สังคมค่ายเกมส์Thailand only!!

นี่หรือผู้ให้บริการ?

สวัสดีพ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่แวะเวียนผ่านมาเข้ามาอ่านบทความของ http://grean-story.blogspot.com วันนี้เราขอนำเสนอทุกท่านเรื่องค่ายเกมส์ในประเทศไทย แต่ก่อนอื่นนั้นผมขอแนะนำ Guru หลายๆท่านที่ผมไปปรึกษาก่อนจะเขียนเรื่องนี้นะครับ
คนแรก "หน้าม้าพาเพลิน" คือไอ้เพื่อนผมคนนี้มันนิสัยแปลกๆประมาณว่าชอบอวยหรือชมตัวเองบ่อยๆทั้งที่เพื่อนๆคนอื่นด่ามันกระจาย สร้างภาพมั่ง หน้าด้านมั่ง ได้ใหม่ลืมเก่า อีกเยอะแยะครับไล่เรียงเท่าไรก็ไม่หมดสำหรับGuruคนนี้ของผม แต่มันก็ไม่แคร์ (แม้คุณแม่มันจะไม่ได้ขอร้อง) มันได้แต่ฝากบอกว่าม้ารักทุกคนนะครับ

คนที่สอง "กล่องดูดสูดเต็มปอด" Guruคนนี้ผมรู็จักเป็นคนแรกๆเลยนะครับในบรรดาGuruทั้งหมดที่ผมรู้จัก วีระเวรวีระกรรมไอ้กล่องนี่ก็เยอะเเยะเหมือนกัน มีแต่คนด่ามันทั้ง หน้าเลือด หน้าเงิน ไอ้กล่องนี่มันชอบประมูลครับ ร่ำรวยมาจากการประมูลแท้ๆ รวยจนเสี่ยAซื้อตัวเอาไว้ให้ทำงานด้วยเลยเพราะเสี่ยAธุระกิจเค้าเยอะครับทำเองไม่หมด เลยต้องมาให้ไอ้กล่องช่วยบริหาร


คนที่สาม "ไอ้อินชินยังน้อง" ประวัติไอ้อินนี่ยาวเหยียดเป็นหางว่าวประมาณว่าเกิดมานาน ไอ้นี่ผมก็คุ้นมันอยู่นะคือแรกๆไอ้อินนี่นิสัยมันดีครับดูแลเพื่อนๆและน้องๆมันดีมากคือสมัยแรกประมาณว่าโลกสวยครับ ไอ้อินมันเป็นจำพวกมองโลกสวยเสมอนะจ๊ะตัวเธอ แต่อย่างที่รู้ๆกันครับ วันเปลี่ยน เวลาเปลี่ยน คนก็เปลี่ยน แต่จะเปลี่ยนไปแบบไหนและในทางใดอันนี้ต้องรออ่านดูในblogนี้เอา

คนที่สี่ "เสี่ยAเพ่รวยม๊วก" เสี่ยAนี่กว้างขวางในวงการครับเป็นที่นับหน้าถือตาประมาณว่ากระเป๋าหนักครับ เสี่ยAเป็นผู้บุกเบิกสินค้าอย่างแท้จริงก็ว่าได้โดยสินค้าชิ้นนั้นที่เสี่ยAจับมานี่กลายเป็นตำนานระดับประเทศไปแล้ว ส่วนวีระกรรมของเสี่ยAเป็นเช่นไรก็โปรดติดตามในblogนี้เรื่อยๆนะครับรับรองแซ๊บเวอร์ค่ะตัวเธอ

เข้าเรื่องหัวข้อเลยดีกว่าหลังจากผมแนะนำGuruทั้ง4คนไปโดยผม "นายเกรียนเสี้ยนทุกเรื่อง"จะเป็นคน สัมพาษณ์ ในฐานะตัวแทนของผู้เล่นนะครับ โดยวันนี้ผมจะสัมพาษณ์ ไอ้กล่องก่อน
นายเกรียน : ไอ้กล่องครับ มีความเห็นยังไงกับเรื่องนี้มั่งครับ

กล่องดูดสูดเต็มปอด : ตามความเห็นของกล่องนะกล่องคิดว่าเรื่องนี้เป็นวาระเร่งด่วนที่กล่องจะนำไปหารึในที่ประชุมก่อนนะครับกล่องไม่มีความเห็นในเรื่องนี้

หน้าม้าพาเพลิน : สำหรับม้านะครับม้าคิดว่ามันก็Win Winกันทั้ง2ฝ่ายเข้าใจป่ะ เวลาม้าซื้อของมาขายต่อม้าก็แค่ทำกำไรจากสินค้าของม้าเข้าใจป่ะ โดยม้าก็แค่ให้ลูกๆของม้าไปช่วยโพสขายแค่ที่ต่างๆเข้าใจป่ะ ม้าไม่สนใจหรอกว่าใครจะว่าลูกม้ายังไง เพราะม้ารักทุกคนเข้าใจป่ะ หรือจะไฝว้

ไอ้อินชินยังน้อง : ความเห็นของอินสั้นๆนะครับ เจ็บและชินไปเอง โอ้ว เย้ๆๆๆๆ

เสี่ยAเพ่รวยม๊วก : คือว่าเสี่ยกำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อส่งไปให้เกาหลีตวจสอบอยู่นะน้องนะ พวกบัคพวกโปรทางเกาหลีแจ้งให้รอชาติหน้านะน้องนะ แต่ถ้าPackageให้เติมเงิน รอซักครู่นะน้องนะ


นายเกรียน : ขอบคุณทุกท่านมากนะครับสาระล้วนๆจริงๆ(สาระพ่อง) คราวหน้้ายังไงถ้ามีโอกาสผมจะติดต่อไปหานะครับขอให้ทุกคนมีความสุขกาย สบายใจและฉิบหายวายวอดนะครับ ขอบคุณมากๆครับ

จริงๆด้วยความกว้างขวางของผมนี่รู้จักคนเยอะกว่านี้มากครับ เสี่ยทุยลุยโลด พี่โกลม่ายด้ายโม้ รวมถึงน้องอ่อนซ้อนเข้าซอย แต่ยังไงทั้ง3ยังไม่พร้อมให้ความเห็นในเวลานี้จึงยังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลครับ

ความในใจของนายเกรียน
ผมมองกลางๆนะครับในปัญหานี้อาจจะเอียงมาหาฝั่งเกมส์เมอร์นิดนึงเมื่อดูจากหลายสิ่งหลายอย่างที่ประสพพบเจอตลอดระยะเวลา 10 ปีที่เล่นGames Onlineแต่ผู้เล่นนั้นก็ต้องเข้าใจทางฝั่งค่ายเกมส์ในระดับนึงเช่นกัน ค่ายเกมส์ซื้อเกมส์ก็ต้องหาทางทำกำไรจากสิ่งที่ลงทุนทั้งมูลค่าที่ต้องจ่ายไปกับสินค้า เงินเดือนพนักงาน ค่าโฆษณา และอื่นๆอีกจิปาถะมากมาย เพราะฉะนั้น ธุระกิจก็ต้องหวังผลกำไรเป็นธรรมดาครับ และทางค่ายเกมส์เองก็ควรจะเห็นใจผู้เล่นด้วยเช่นกันไม่ใช่มองแต่เงินในแง่เดียว ผมมองว่าธุระกิจกับมิตรภาพมันไปด้วยกันได้นะ อยู่ที่พวกคุณเลือกที่จะรับฟัง หรือแสร้งทำเป็นหูหนวก ตาบอดเท่านั้นเอง
เครดิต http://grean-story.blogspot.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์