ประชดทำราวตากผ้า

ประชดทำราวตากผ้า


ประชดทำราวตากผ้า

ชาวบ้านชุมชนดีอินทร์ ประชดหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังจากร้องขอให้เร่งแก้ไขปัญหาสายไฟ-สายโทรศัพท์-สายเคเบิล ห้อยต่ำหวั่นเกิดอันตราย แต่เจ้าหน้าที่ก็นิ่งเฉย

วันที่ 27 ม.ค.56 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวบ้านชุมชนดีอินทร์ ที่อาศัยอยู่ในซอยดีอินทร์ 2/4 เทศบาลนครพิษณุโลก ได้ร้องทุกข์มายังผู้สื่อข่าวถึงความเดือดร้อน จากสายไฟ สายโทรศัพท์ และสายเคเบิล ที่พาดผ่านเสาไฟฟ้า ตั้งแต่ต้นซอยมายังกลางซอย อยู่ในสภาพห้อย ระโยง ระยาง ไม่เป็นระเบียบ และยังต่ำมาก ๆ เคยได้แจ้งหน่วยงานไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไข

นายบุญชู แช่มชื่น ประธานชุมชนกล่าวว่า ขณะนี้ประชาชนที่อาศัยอยู่ในซอยดังกล่าว ได้ รับความเดือดร้อน เนื่องจากบ้านพักอาศัยบางหลัง มีสายไฟ ห้อยต่ำเกือบถึงพื้น เข้าออกบ้านด้วยความยากลำบาก ชาวบ้านบางรายแก้ปัญหาด้วยการนำเชือก มาร้อย มัดสายต่าง ๆ รวมกันไว้ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้ มีรถที่ขับมาแล้วไม่ระมัด ระวัง ทำสายขาดมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่มีหน่วยงานใดเข้ามาแก้ไข

นายบุญชู กล่าวอีกว่า ปัญหาสายไฟห้อยถึงพื้นจนเป็นอันตรายแก่ผู้สัญจรไปมา มีมานานแล้ว ร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็ยังไม่มาแก้ไข และเงียบหายไป จึงตนเองและชาวบ้าน ทนไม่ไหว เลยมาติดป้ายขอร้อง ขอความเห็นใจ และให้หน่วยงานเร่งมาแก้ไขปัญหาด่วน เนื่องจากชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ชาวบ้านบางราย ก็จะขอใช้วิกฤติเป็นโอกาส นำสายที่ห้อยต่ำ จนเตี้ยเกือบติดดินอย่างนี้ มาทำราวตากผ้า ตากตุ๊กตา เพื่อใช้ประโยชน์แทน เป็นการประชดให้เจ้าหน้าที่เร่งมาดำเนินการแก้ไข


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์