สลด! เด็ก ม.2 หัวโจกต่อยเพื่อนสลบ เลือดออกสมองเสียชีวิต

สลด! เด็ก ม.2 หัวโจกต่อยเพื่อนสลบ เลือดออกสมองเสียชีวิต


สลด! เด็ก ม.2 หัวโจก จ.ศรีสะเกษ ต่อยเพื่อนสลบ เลือดออกสมองเสียชีวิต พ่อรุดแจ้งความ-ร้องสื่อ ขอความเป็นธรรม

            เมื่อวันที่ 23 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า มีเด็กชายชั้น ม.2 โรงเรียนยางชุมน้อยพิทยาคม จังหวัดศรีสะเกษ ถูกเพื่อนร่วมชั้นชกต่อยจนล้มหัวฟาดพื้น ก่อนจะเสียชีวิตในที่สุด โดยขณะนี้ญาติพี่น้องได้นำศพมาตั้งสวดบำเพ็ญกุศลที่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 5 บ้านจอม ต.บึงบอน อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ

            ทั้งนี้ เมื่อผู้สื่อข่าวไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ก็พบ นายศรชัย สีหะวงษ์ เจ้าของบ้าน และเป็นพ่อของเด็กชายสุขุม สีหะวงษ์ อายุ 14 ปี ผู้เสียชีวิต จัดงานศพให้ลูกชายอยู่ พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ลูกชายของตนถูกเด็กชายอาร์ท (นามสมมติ) ซึ่งเป็นนักเรียนหัวโจกของห้องทำร้ายจนเสียชีวิต

            นายศรชัย กล่าวว่า เพื่อนของลูกชายเล่าให้ตนฟังว่า ก่อนเกิดเหตุ ลูกชายกำลังนั่งรออาจารย์เข้ามาสอนในห้อง แล้วจู่ ๆ เด็กชายอาร์ทก็เข้ามาตบโทรศัพท์ของลูกชายจนร่วงลงพื้น จึงมีปากเสียงกัน จากนั้น เด็กชายอาร์ทก็เข้ามาชกต่อยลูกชายที่มีรูปร่างเล็กกว่าจนล้มหัวฟาดพื้นแล้วสลบไปทันที อาจารย์จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลชุมน้อย แต่อาการของลูกชายสาหัสมาก เพราะศีรษะถูกกระแทกอย่างรุนแรงจนเลือดที่ใต้เยื่อหุ้มสมองออกไม่หยุด ทำให้โรงพยาบาลชุมน้อยส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี แต่สุดท้ายก็เสียชีวิต ตนจึงไปแจ้งความที่ สภ.ยางชุมน้อย และร้องเรียนต่อสื่อมวลชน เพราะเชื่อว่ามีคนรุมทำร้ายลูกชายมากกว่า 1 คนแน่นอน จึงเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

           
ขณะที่ นายสำนวน เพ็งชัย ผู้อำนวยการโรงเรียนยางชุมน้อยพิทยาคม ระบุว่า เด็กชายอาร์ทยอมรับสารภาพว่าได้ชกต่อยกับเด็กชายสุขุม ผู้เสียชีวิตจริง แต่ไม่ได้มีการรุมทำร้ายเกิดขึ้น คาดว่าคงจะต่อยไปถูกจุดอันตรายที่ศีรษะ ทำให้เด็กชายสุขุมสลบและเสียชีวิต จึงได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงต่อไปแล้ว

ข้อมูลจาก:สปริงนิวส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์