เปิดภาพเด็ด ชี้ชัด พี ปรเมศวร์ คว้าปืนไล่ยิง เอ นพปฎล

เปิดภาพเด็ด ชี้ชัด พี ปรเมศวร์ คว้าปืนไล่ยิง เอ นพปฎล


เผยหลักฐานใหม่จากกล้องวงจรปิด ชี้ชัด พี ปรเมศวร์ ยิง เอ นพปฎล ห่างกันแค่ 1 เมตร ไม่ได้ปืนลั่นอย่างที่กล่าวอ้าง ด้าน รปภ. เผยวิญญาณเฮี้ยนวนเวียนจุดเกิดเหตุ

            สืบเนื่องจากกรณี นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ก่อเหตุยิง นายนพปฎล อธิบาย หรือ เอ อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิวส์ ทองหล่อซอย 10 จนเสียชีวิต โดยอ้างว่าปืนลั่น ซึ่งภายหลังนายปรเมศวร์ได้นำปืนกล็อก 9 ม.ม. เข้ามอบตัว ก่อนจะใช้เงินสด 2 แสนบาทประกันตัวออกไป กระทั่งถูกเรียกให้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่ยังให้การภาคเสธ และใช้เงินสดอีก 3 แสนบาท ยื่นประกันตัว โดยพนักงานสอบสวนนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที 5 กุมภาพันธ์ ตามที่เป็นข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุด วานนี้ (23 มกราคม) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก่อนที่จะทำการประสานขอภาพวงจรปิดขณะเกิดเหตุ ซึ่งเป็นภาพวงจรปิดจากกล้องตัวที่ 1 ที่อยู่บริเวณทางม้าลายใกล้จุดเกิดเหตุ สามารถบันทึกภาพวินาทีที่ พี ปรเมศวร์ ใช้อาวุธปืนสังหาร นายนพปฎล ไว้ได้ โดยจากภาพ พี ปรเมศวร์ (เสื้อขาว) ลักษณะท่าทางคล้ายกำลังใช้ปืนยิง นายนพปฎล (เสื้อดำ) ที่ในภาพกำลังล้มหงายเข้าไปในช่องประตู ระยะห่างกันประมาณ 1 เมตร ในภาพยังปรากฏเห็น รปภ. และผู้เห็นเหตุการณ์ รวม 4 คน ต่างวิ่งหนีเนื่องจากตกใจกลัวจากเหตุการณ์ดังกล่าว


 

            และเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศพิธีฌาปณกิจศพ นายนพปฏล โดยภายในงานมีบรรดาญาติมิตรที่รู้จักคุ้นเคยกว่า 500 คน มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้าย อีกทั้งยังมีเหล่าคนในวงการบันเทิงก็เดินทางมางานอีกมากมาย เช่น กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล, วี-วีรภาพ สุภาพไพบูลย์, จ๋า-ยศสินี ณ นคร ผู้จัดละคร, เพชร-กรุณพล เทียนสุวรรณ, แพง-พรรณชนิดา ศรีสำราญ เป็นต้น ซึ่งก่อนเริ่มพิธีทางญาติได้จัดให้มีการแสดงโขน โดยจัดแสดงบริเวณหน้าเมรุ นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า พบพวงหรีดของ พี ปรเมศวร์ ส่งมาที่งานด้วย

            ผู้สื่อข่าวยังรายงานเพิ่มเติมด้วยว่า มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันหนาหูว่า มีผู้พบเห็นวิญญาณของ นายนพปฎล อธิบาย ผู้ตาย จึงเดินทางไปสอบถาม นายเชน (นามสมมุติ) รปภ. ห้างดังกล่าว

            โดยนายเชน เปิดเผยว่า มี รปภ. เวรดึกเข้าเวรตั้งแต่เวลา 19.00 น. ถึง 07.00 น. เล่าให้ฟังว่า เมื่อคืนวันที่ 21 มกราคมที่ผ่านมาช่วงเที่ยงคืน ขณะนั่งอยู่ที่เก้าอี้ จุดลานจอดรถโซน ฟู๊ดแลนด์ ใกล้ที่เกิดเหตุในลักษณะครึ่งหลับครึ่งตื่น รู้สึกคล้าย ๆ ว่า มีชายรูปร่างท้วมเดินมาสะกิดให้ตื่น ก็ตกใจสะดุ้งตื่น แต่ไม่พบใครแต่อย่างใด แถมยังได้กลิ่นธูปวนเวียนอยู่ในละแวกจุดเกิดเหตุ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเกิดเรื่องก็ได้สร้างความหวาดกลัวให้ รปภ. ผลัดดึกผู้นั้นต้องหาพระเครื่องมาแขวน เพราะเชื่อว่าผู้ตายถูกฆาตกรรมหรือที่ชาวบ้านเรียกว่า ตายโหง วิญญาณจะยังคงวนเวียนอยู่ที่อาคาร ประกอบกับห้างดังกล่าวมีศาลพระภูมิอาจเป็นเหตุให้ดวงวิญญาณยังคงวนเวียนไม่ไปไหน




เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์