สยอง! หนุ่มรัสเซียเมาหนัก ขับซากรถลากศพเพื่อนไปตามถนน

สยอง! หนุ่มรัสเซียเมาหนัก ขับซากรถลากศพเพื่อนไปตามถนน


 เมื่อวันที่ 22 มกราคมที่ผ่านมา เว็บไซต์รัสเซียทูเดย์ เปิดเผยคลิปวิดีโอสุดสยอง เมื่อชายรัสเซียรายหนึ่งขับซากรถที่พังไปครึ่งคันต่อไปตามถนน หลังประสบอุบัติเหตุ โดยมีศพเพื่อนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุอยู่ในรถด้วย

          เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองยาโรสลาฟของรัสเซีย เมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ชายชาวรัสเซียวัย 36 ปีซึ่งไม่ได้เปิดเผยชื่อ ได้ขับรถพาคู่หูวัย 33 ปี ที่ทำงานที่เดียวกันไปทำงานที่บริษัทตามปกติ หลังจากดื่มเหล้าแบบมาราธอนมาตลอดทั้งคืน และเมื่อไปถึงบริษัท เจ้านายก็ได้เห็นสภาพของทั้งคู่ ดูแล้วท่าจะทำงานไม่ไหว จึงไม่อนุญาตให้ทั้งคู่ทำงานในวันนั้น และแนะให้พวกเขาโดยสารรถสาธารณะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน

          แต่แล้วแทนที่จะโดยสารรถสาธารณะกลับบ้าน พวกเขากลับเลือกที่จะขับรถในสภาพเมามาย แล้วก็เป็นเรื่องจนได้ เมื่อรถประสบอุบัติเหตุพุ่งชนรถมินิบัสที่มีผู้โดยสารนั่งมา 20 คน

          จากอุบัติเหตุดังกล่าวทำให้รถบัสพังไปส่วนหนึ่ง แต่โชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารคนใดได้รับบาดเจ็บ ส่วนสองคู่หูที่เพิ่งจะถูกเจ้านายไล่กลับบ้านนั้น ชายคนที่นั่งมาด้วยนั้นเสียชีวิตทันที ขณะที่ชายคนขับนั้นบาดเจ็บเล็กน้อย

         
ด้วยความเมามายอย่างมาก ชายคนขับได้ขับซากรถที่พังจากอุบัติเหตุนั้นต่อไป แม้สภาพรถจะยับเยินไปครึ่งคันก็ตาม แต่เมื่อเขาขับรถต่อไปได้ราว 5 กิโลเมตร รถก็ตัดหน้ารถคันหนึ่งและชนกันอีกเล็กน้อย แต่ก็เช่นเคย เขาขับรถต่อไปอีก โดยไม่สนใจใครเลย กระทั่งมีผู้แจ้งตำรวจ และตำรวจก็ได้สกัดจับรถคันดังกล่าว ก่อนจะเข้าจับกุมเขา พร้อมทั้งช่วยกันกู้ศพเพื่อนของเขาออกมาจากซากรถด้วย

          อย่างไรก็ดี ในเบื้องต้นศาลได้สั่งจำคุกเขาเป็นเวลา 15 วัน ระหว่างการสืบสวน รวมถึงห้ามไม่ให้เขาขับรถอีกเป็นเวลา 1 ปีครึ่ง และถ้าหากสืบสวนพบว่าเขาเป็นสาเหตุให้เพื่อนเสียชีวิต เขาอาจต้องได้รับโทษจำคุกถึง 7 ปีเลยทีเดียว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์