ป๋อง สุพรรณ ยันไม่รู้เรื่อง พี ปรเมศวร์ ยิงเพื่อนดับ

ป๋อง สุพรรณ ยันไม่รู้เรื่อง พี ปรเมศวร์ ยิงเพื่อนดับ


   ป๋อง สุพรรณ เซียนพระดังเข้าให้ปากคำหลังพบรถยนต์อยู่ในที่เกิดเหตุ ยัน ไม่รู้เรื่อง พี ปรเมศวร์ ยิงเพื่อนดับ เผยลูกสาวยืมรถไปใช้

          สืบเนื่องจากกรณีที่ นายปรเมศวร์ สิงห์โพธิ์ หรือ พี อายุ 33 ปี ดารานักแสดงหนุ่มจากสถานีโทรทัศน์ช่อง 3 ตกเป็นผู้ต้องหาคดีฆ่าคนตายโดยเจตนา หลังจากใช้อาวุธปืนพกยิงศีรษะนายนพปฎล อธิบาย อายุ 44 ปี หุ้นส่วนร้านมิ้วส์ (Muse) ทองหล่อซอย 10 ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ก่อนจะเข้ามอบตัวต่อพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ในวันเดียวกัน โดยอ้างว่าเป็นอุบัติเหตุปืนลั่น ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาพยายามฆ่าและอนุญาตให้ใช้เงินสด 2 แสนบาท ประกันตัวไป

          จากนั้นดาราหนุ่มได้เดินทางมารับทราบข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนากับทางพนักงานสอบสวนเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 21 มกราคมเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธก่อนใช้สดจำนวน 3 แสนบาท ในการประกันตัว พนักงานสอบสวนจึงพิจารณาแล้วอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราวได้ และจะทำการนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมในวันที่ 5 กุมภาพันธ์เวลา 10.00 น. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น 

          ขณะเดียวกันได้มีการสืบทราบว่าแฟนสาวของนายปรเมศวร์เป็นลูกสาวของนายเสมอ งิ้วงาม หรือ "ป๋อง สุพรรณ" เซียนพระชื่อดัง โดยพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวมาสอบสวนเกี่ยวกับรถยนต์ในที่เกิดเหตุนั้น

          ล่าสุด วานนี้ (22 มกราคม) นายเสมอ งิ้วงาม หรือ ป๋อง สุพรรณ ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน พร้อมกับกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ทราบว่าเรื่องราวเป็นอย่างไร แต่ในวันเกิดเหตุลูกสาวนำรถยนต์ของตนไปใช้และไปเที่ยวกับพวกเพื่อน ๆ ซึ่งรายละเอียดต่าง ๆ ตนก็ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว พร้อมทั้งนำทะเบียนรถมอบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนก็รู้สึกเสียใจและไม่อยากให้เกิดขึ้น ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าไม่รู้เรื่องอะไรเลย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์