มิเชล โรดริเกวซ นักแสดง Avatar บินมาสักยันต์ อ.หนู

มิเชล โรดริเกวซ นักแสดง Avatar บินมาสักยันต์ อ.หนู


มิเชล โรดริเกวซ นักแสดงฮอลลีวูดจากหนังดัง Avatar เดินทางมาสักยันต์ห้าแถวกับ อาจารย์หนู กันภัย เสริมสิริมงคลให้ชีวิต

          เมื่อวันที่ 21 มกราคม 2556 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มิเชล โรดริเกวซ ดาราฮอลลีวูดชื่อดังจากภาพยนตร์เรื่อง Avatar พร้อมกับ ฟรานเชสกา เดอ โซโล เพื่อนดาราสาว ได้บินลัดฟ้ามาจากสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ อาจารย์หนู กันภัย สักยันต์ 5 แถว เพื่อเสริมสิริมงคล ที่สำนักสักยันต์ ต.บางขะแยง อ.เมือง จ.ปทุมธานี

          โดย มิเชล โรดริเกวซ เปิดเผยว่า ตนได้ยินชื่อเสียงของ อาจารย์หนู กันภัย ซึ่งเป็นบุคคลที่มีคาถาอาคมเกี่ยวกับเรื่องการสักยันต์ เรื่องไสยศาสตร์ และเรื่องพุทธคุณเกี่ยวกับอักขระเลขยันต์ รวมทั้งมีดาราฮอลลีวูดรุ่นพี่อย่าง แองเจลินา โจลี ได้เคยมาทำการสักยันต์กับอาจารย์หนูแล้วประสบผลสำเร็จในทุก ๆ ด้าน ตนจึงศึกษา จนกระทั่งเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ฟรานเชสก้า เดอ โซโล เพื่อนดาราสาวที่สนิทกัน ได้มาบอกว่าไปสักยันต์ฉัตรเพชร ตั้งแต่นั้นมาก็มีงานและธุรกิจพร้อมกับสิ่งดี ๆ เข้ามาสู่ชีวิตตลอด ตนจึงขอให้เพื่อนคนดังกล่าวพามาพบกับอาจารย์หนูที่เมืองไทย

          โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงปลายปี 2555 ทราบว่า อาจารย์หนูได้เดินทางไปสักยันต์ให้กับบรรดาลูกศิษย์ที่อเมริกา แต่ครั้งนั้นเข้าจองคิวไม่ทัน จึงต้องมาในวันนี้ และก็ได้ขอให้อาจารย์หนูสักยันต์ 5 แถว หนุนดวงให้เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตัวเองและคนในครอบครัว ซึ่งมีความเชื่อว่าเมื่อสักยันต์ไปแล้ว ก็จะมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับผลงานที่ผ่านมา ดาราฮอลลีวูดสาว กล่าวว่า เคยแสดงภาพยนตร์มาแล้วหลายเรื่อง อาทิ Resident Evil ภาค 5 (ผีชีวะ5) และ Fast & Furious 6 ฯลฯ เป็นต้น

          นอกจากนี้ ฟรานเชสก้า เดอ โซโล  ยังได้มาสักยันต์เพิ่มอีกคือ ยันต์ใบพัด ซึ่งมีลักษณะคล้ายยันต์ 5 แถว แต่พุทธคุณต่างกัน หลังจากนั้นทั้งคู่ก็ได้เตรียมตัวเดินทางกลับประเทศทันที

          ทั้งนี้ อาจารย์หนู กันภัย กล่าวด้วยว่า ตนได้บอกกับลูกศิษย์ทุกคนที่มาทำการสักยันต์ว่า ขอให้ประพฤติตนเป็นคนดี ตั้งมั่นอยู่ในศีลในธรรม และที่สำคัญอย่าลืมดูแลบิดามารดา พร้อมกันนี้ก็จะบอกกล่าวให้ลูกศิษย์ทุกคนกินเจเป็นเวลา 3 วัน หรือ 7 วัน เพื่อเป็นการให้ทาน หรือทำบุญโดยการงดทานเนื้อสัตว์ทุกชนิดอีกด้วย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์