ตร.นนทบุรีรวบแก๊งโจ๋ปล้นยาแก้ไอร้านขายยา

ตำรวจนนทบุรี รวบแก๊งวัยรุ่นปล้นยาแก้ไอร้านขายยา เพื่อนำไปผสมเป็นยา 4 คูณ 100 ก่อนตระเวนก่อเหตุปล้นทรัพย์ 3 รายซ้อน

ตร.นนทบุรีรวบแก๊งโจ๋ปล้นยาแก้ไอร้านขายยา


                  ที่ สภ.เมืองนนทบุรี สาขาย่อยรัตนาธิเบศร์ นายวิเชียร พุฒิวิญญู ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี พล.ต.ต.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ณัฐพล ศุภระศร รองผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.ไตรรงค์ ผิวพรรณ ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี พ.ต.ท.ปัณณพัฒน์ เดชโชติพิสิฐ รองผกก.สส พ.ต.ท.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง.ผกก.ป. พ.ต.ท.วัชรวิทญ์ นิธิวรรัชย์ สวป.

               พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายภานุเดช ผู้ดี อายุ 20 ปี นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี และ นายบี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ในข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีหรือใช้อาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะและมียาเสพติดไว้ในความครอบครอง
สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 56 เวลาประมาณ 01.00 น.ที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุจากเจ้าของร้านขายยารวมเภสัช บริเวณปากซอยติวานนท์ 18 ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมือง จ.นนทบุรี ว่า ได้ถูกชายวัยรุ่น จำนวน 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 มาจอดหน้าร้านและทำที่เป็นขอซื้อยาแก้ไอ จากนั้น 1 ใน 3 คนร้ายได้ชักอาวุธปืนออกมาจากเอว และจี้ให้ตนส่งมอบยาแก้ไอจำนวน 1 ขวดให้

              ก่อนวิ่งขึ้นรถหลบหนีไป และเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งว่าคนร้ายกลุ่มดังกล่าว ได้ร่วมกันปล้นทรัพย์นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชมงคล บริเวณปากซอยเทพพนม 1 และตระเวนไปปล้นร้านสะดวกซื้อภายในซอยเรวดี ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุแรกไม่ไกลกันนัก หลังรับแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับคนร้าย ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้ตั้งจุดตรวจอยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าว จึงนำกำลังออกตรวจตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายหลบหนี จนกระทั่งมาพบรถของคนร้ายกำลังขับขี่หลบหนี จึงแสดงตัวเข้าจับกุมตัวไว้ได้


              โดยผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมทั้งกล่าวว่า ที่ทำลงไปนั้นเกิดจากการดื่มยาแก้ไอผสมกัญชา หรือที่เรียกว่า 4 คูณ 100 จนทำให้เกิดความคึกคะนอง และลงมือก่อเหตุดังกล่าว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์