วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.19มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : ส.19มค.56

โดยรวมวันนี้ บรรยากาศเหมาะแก่ดำเนินชีวิตปกติเรียบง่าย อย่าประมาทในคำพูดคำจาหรือการตกปากรับคำใดๆ เพราะจะบานปลายยุ่งยากหรือพูดพาจนได้ จะขอร้องขอความช่วยเหลือใครจะมีผลเป็นลบ ระมัดระวังภัยในการเดินทาง คนเกิดวันพุธควรงดทำการมงคล เพราะวันพุธเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์ วันนี้พอใช้ทำการมงคลได้ สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีเขียว


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณพบเห็นอะไรที่ไม่เข้าท่าเข้าทางโดยเฉพาะที่ไม่ใช่เรื่องของคุณ ควรออกห่างเข้าไว้อาจเจ็บตัวได้ถ้าเข้าไปพัวพัน มีโอกาสเดินทางและมีโชคในช่องทางทำมาหากิน การเงิน คล่องมือขึ้นเรื่อยๆ แต่ระวังรายจ่ายจรของครอบครัว ความรัก ไม่ต้องหวานแต่ก็รักกันได้ดี


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณที่มีไอเดียดีๆ ควรนำเสนอเมื่อโอกาสมาถึงอาจได้โกอินเตอร์ ความตั้งใจจริงในการทำงานจะเป็นใบผ่านทางของคุณของดี ถึงบริวารจะมีปัญหาบ้างแต่คุณจะจัดการได้อย่างลงตัว การเงิน มีรายจ่ายให้ต้องขบคิดมากขึ้น ความรัก อาจปิ๊งรักกะทันหัน ควรมีสติ


          คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณจัดการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี แต่ควรเก็บอารมณ์ที่วู่วามไว้ก่อนเพราะงานที่ทำต้องใช้ทั้งไหวพริบและปัญญาอย่างเด็ดเดี่ยว คุณจะผ่านได้ การเงิน จะใช้เงินลงทุนก้อนใหม่ ต้องปรึกษาผู้ใหญ่ให้ชัดเจน ความรัก มีความสุขได้เต็มที่เมื่อคุณคิดบวก


          คนเกิดวันพุธ การงาน เมื่อโอกาสดีๆ มีมาถึงต้องรีบคว้าไว้ก่อนสาย แต่ควรรอบคอบก่อนตัดสินใจ คุณจะกรุยทางเพื่อความก้าวหน้าได้อย่างเต็มที่ มีการเดินทางแบบปุบปับที่คุณอาจไม่สะดวกสบายนัก การเงิน จะได้รับข่าวดีว่าจะมีช่องทางได้เงินเป็นกอบเป็นกำ ความรัก รักกันวันละนิดจิตแจ่มใส


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน เรื่องยากๆ จะง่ายขึ้นถ้ามีคนช่วยคิด กัลยาณมิตรสูงวัยจะช่วยคุณได้ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยน แปลงบ่อยๆ ควรระวังสุขภาพของคุณเป็นหลัก การเงิน จะได้จากลูกหนี้ที่ยังมีสำนึกในเม็ดเงินของคุณ ถ้าขยันติดตาม ความรัก รอวันฟ้าเปิดคุณจะเริดได้สมใจ


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน ความคิดความอ่านจะโปร่งใส จะพูดคุยเรื่องสำคัญๆ กับใครจะคล่องมากขึ้น แต่ถึงอย่างไรก็ควรอ่อนน้อมถ่อมตนไว้ก่อน ปากจะได้ไม่พาจน มีโอกาสเดินทางที่มีโชคแต่จะเป็นทุกขลาภคือ ลำบากก่อนถึงจะสบาย ความรัก คิดซับซ้อนเกินไปจะมีใครได้ดั่งใจคุณ


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คิดอะไรไว้ควรลงมือทำทันทีแต่ค่อยเป็นค่อยไป มีการตัดสินใจเรื่องสำคัญใดๆ ควรไตร่ตรองหลายรอบหน่อย เพราะคุณอาจได้พบเรื่องหลายชั้นเชิงที่ยากต่อการตัดสินใจ การเงิน ที่ควรได้จะได้ ถ้าไม่เห็นแก่ตัวเกินไปนัก ความรัก ต้องใช้สติกับหัวใจที่อ่อนไหวของคุณให้จงหนัก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์