อึ้ง นศ.เมืองผู้ดีมีเซ็กส์จะ ๆ ระหว่างงานรณรงค์Safe Sex

อึ้ง นศ.เมืองผู้ดีมีเซ็กส์จะ ๆ ระหว่างงานรณรงค์Safe Sex


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มหาวิทยาลัยเอ็กเซเตอร์ของอังกฤษ ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยชั้นนำของอังกฤษ ต้องเผชิญกับภาพลักษณ์อื้อฉาว
ภายหลังถูกแฉภาพนักศึกษามีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ่งครึ่ม ระหว่างงานบอลล์รณรงค์หการมีเซ็กส์อย่างปลอดภัย" หรือ"Safe Sex"

ซึ่งจุดประสงค์ต้องการจะให้เป็นงานสนุก ๆ รวมทั้งเป็นงานเชิงการกุศล แต่กลับกลายเป็นเหตุการณ์ฉาว มีนักศึกษาคู่หนึ่งมีเซ็กส์กันอย่างน่าเกลียด และถูกโพสต์ภาพดังกล่าวผ่านออนไลน์จนอื้อฉาวอย่างกว้างขวาง


โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพนักศึกษาชายหญิงคู่หนึ่งกำลังทำท่าประกอบกามกิจร่วมกัน และถูกบันทึกโดยเพื่อนนักศึกษาที่เดินผ่านไปมา โดยงานบอลล์ปาร์ตี้ดังกล่าวมีนักศึกษาเข้าร่วม 2,200 คน มีขึ้นเมื่อวันที่ 12 ธ.ค.ประกอบด้วยนักเต้นล้อเลียน และสามารถระดมทุนให้แก่มูลนิธีต่าง ๆ ได้เป็นจำนวน 140,000 ปอนด์

รายงานระบุว่า ที่ผ่านมา งานบอลล์ของมหาวิทยาลัยแห่งนี้ได้ถูกโจมตีว่ามุ่งเน้นไปในเรื่องเซ็กส์ โดยมีการแต่งกายอย่างน่าเกลียด เช่น แต่งกายเหมือนเทศกาลคาร์นิวัล ขณะที่นักศึกษารายหนึ่งระบุว่า เธอคิดว่า งานดังกล่าวถูกทำลายจุดประสงค์อย่างย่อยยับ เพราะนักศึกษากลับมีเพศอย่างโจ่งครึ่มกันเสียเอง

นอกจากนี้ หนังสือพิมพ์ของมหาวิทยาลัยยังโจมตีว่า เหตุการณ์นี้เป็นการทำลายภาพลักษณ์งานบอลล์"เซฟ เซ็กส์"ของมหาวิทยาลัยอย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีนักศึกษากลุ่มหนึ่งได้เข้าชื่อกันเพื่อประท้วงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และเรียกร้องให้นักศึกษาทั้งสองที่ก่อเหตุฉาวออกมาขอโทษต่อสาธารณชนด้วย 


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์