น้องชาย หงา คาราวาน มอเตอร์ไซค์เสียหลักชนต้นไม้ดับ

น้องชาย หงา คาราวาน มอเตอร์ไซค์เสียหลักชนต้นไม้ดับ


 หงา คาราวาน เศร้า น้องชายประสบอุบัติเหตุ รถจักยานยนต์เสียหลักพุ่งชนต้นไม้ดับ ขณะกำลังจะกลับที่พัก

เมื่อเวลา 02.00 น.ของวันที่ (18 มกราคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนต้นไม้มีคนเสียชีวิต ที่ถนนสาย 340 สุพรรณบุรี-ชัยนาท หมู่ 4 ต.สนามชัย จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพนายสหชาติ จันทินมาธร หรือ แดง อินโดจีน อายุ 53 ปี สภาพคิ้วซ้ายแตกมีเลือดออกปาก จมูก และตา นอนหงายเสียชีวิตริมถนน ที่ข้างศพมีหมวกกันน็อกวางอยู่ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพหน้ารถพังยับเยิน และมีเศษชิ้นส่วนกระจัดกระจายอยู่ทั่วพื้นถนน โดยพบว่า ต้นไม้ข้างทางและถังขยะมีร่องรอยการถูกชน ซึ่งหลังจากเกิดเหตุ นายสุรชัย จันทินมาธร หรือ หงา คาราวาน ได้เดินทางมาดูศพน้องชายด้วยความเสียใจ

ทั้งนี้ หงา คาราวาน เล่าให้ฟังว่า นายสหชาติ เป็นน้องชายร่วมสายเลือด เมื่อวันก่อนได้มาแสดงคอนเสิร์ตในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี หลังเสร็จจากการแสดง ได้พาทีมงานมาพักผ่อน ในพื้นที่ อ.เมืองสุพรรณบุรี โดยก่อนเกิดเหตุพวกตนไปนั่งฟังเพลงเพื่อชีวิตที่ร้านเปลือกไม้ ซึ่งเจ้าของร้านเป็นเพื่อนสนิทกัน จนกระทั่งร้านเลิกจึงพากันกลับรีสอร์ทที่พักโดยรถยนต์ แต่ระหว่างทางน้องชายตนพบหญิงสาวคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านเพียงลำพัง ด้วยความหวังดีน้องชายจึงอาสาขี่รถจักรยานยนต์อีกคันไปส่ง โดยหญิงสาวคนนั้นได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังไป

ทว่า เมื่อใกล้ถึงที่พัก ตนกลับไม่เห็นน้องชายจึงขับรถกลับมาดู พบว่า น้องชายตนประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่า น้องอาจจะหลบรถทางตรงแล้วเกิดเสียหลักชนต้นไม้ ก่อนจะไถลไปชนถังขยะจนล้ม และศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวน และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์