ดวงประจำวัน 26/02/50

วันจันทร์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ ยกเข้าสู่ราศีเมถุน เวลา 01.18 นาฬิกา ฤกษ์ล่างเสีย (ห้ามทำการมงคล) เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดชายเป็นคนห้าวหาญใจร้อนอารมณ์ร้ายในบางครั้งบางคราว แต่ก็จริงใจกับใครต่อใครแบบถวายหัวให้เมื่อถูกใจ เรื่องการศึกษาร่ำเรียนก็สำเร็จได้ตามเป้ามา เติบใหญ่เขาต้องรับผิดชอบกว้างสร้างหลักปักฐานด้วยลำขาความสามารถยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนมีความจริงใจเสมอต้นเสมอปลาย ทั้งใส่ใจกับการร่ำเรียนจนรอบรู้กระจ่างแจ้งจบได้ตามขั้นตอน เติบใหญ่ ต้องมีตำแหน่งหน้าที่สำคัญ ผู้คนได้พึ่งพาใบบุญมากชื่อเสียงแลฐานะเด่นดังแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ปัญหาแบบหญ้าปากคอกก็ยังคงมีมาให้กลืนไม่เข้าและคายไม่ออก ปัญหาแต่หนหลังย้อนมารุงรังหัวสมองอีกครั้ง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา เรื่องของความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองร่ำไป

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้สงสัยหรือข้องใจเรื่องใดมันมักเป็นจริงได้ดั่งสังหรณ์ ลาภผลเงินจรพอมีมาแต่ก็ต้องหลุดมือไปมันเป็นแบบทุกขลาภ ต่อรองเรื่องใดกับใครอาจช้ำใจตนตอนหลัง คนรักคู่ครองก็ยังจ้องก่อเรื่องปวดขมองให้เสมอ

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้สิ่งที่เราเองวาดหวังหรือตั้งเป้ามักเข้าใจผิด บางเวลาจักต้องคิดหนักกับเรื่องเก่า เงินทองก็ยังคงเข้าออกลื่นมือ ตกตอนบ่ายคนที่น่าเชื่อถือมาหาถึงเรือนชาน กับคนรักและคู่ครองท่านเองต้องหนักแน่นอดทนไว้ดี

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาที่ยังคงปวดขมองก็ต้องเร่งแก้ไข หรือขอร้องใครช่วยสะสางให้สิ้นซาก หากยังขืนปล่อยวางไว้ก็ต้องตามมาหนักใจตนตอนหลัง เงินทองยังคงเป็นตัวตั้งแห่งปัญหาทั้งมวลมา ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ไม่วายที่จะต้องคิด มากคำนึงหลายหรือเอาปัญหาของใครต่อใครมาขบคิดปวดขมองวุ่นวาย เงินทองก็ยังเป็นปัญหายักษ์ที่ต้องเร่งแก้ไข หากให้เขาหยิบข้าวของเงินทองต้องสูญ เรื่องรักก็ยังเอาแน่นักมิได้นั่นเอง

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้คงคิดหนักและเบื่อหน่ายกับความจำเจซ้ำซากเหลือหลาย การต่อรองเรื่องใดกับใครก็ยังไม่แน่นอนเชื่อถือมิได้ ผลพวงของการกระทำไว้ทั้งด้านบวกมุมลบกำลังเบ่งบานมีผล คนรักคู่ครองก็จ้องจับผิดหึงหวงจังละ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา ปัญหาเก่าก็มีทับถมมากด้าน กะการแต่ละอย่างก็ยังเสมือนพายเรือในอ่าง เส้นทางแปลกใหม่ก็มีมาให้ได้ขบคิดอยู่ คนรักคู่ครองก็ยังจ้องจับผิดหรือเกิดหึงไร้เหตุผล

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์