มอบตัวแล้ว! หมอพลอย อดีตผู้ช่วยแพทย์ ฉีดฟิลเลอร์จนพริตตี้เสียโฉม

มอบตัวแล้ว! หมอพลอย อดีตผู้ช่วยแพทย์ ฉีดฟิลเลอร์จนพริตตี้เสียโฉม


อดีตผู้ช่วยแพทย์ ที่รู้จักกันในชื่อ หมอพลอย เข้ามอบตัวแล้ว หลังฉีดสารฟิลเลอร์ให้สาวพริตตี้จนเสียโฉม

          หลังจากที่ นางสาวจรูญรัตน์ ยากอง อายุ 31 ปี พนักงานบัญชี ซึ่งรับจ๊อบเป็นพริตตี้ ได้เข้าแจ้งความที่ สน.สุทธิสาร ให้ดำเนินคดีกับ นางสาวสุพิชญนันทร์ อู๋เพชร หรือที่เรียกกันว่า หมอพลอย ในข้อหาฉ้อโกงประชาชน กระทำโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ประกอบสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต และทำการประกอบโรคศิลปะ หรือกระทำด้วยประการใด ๆ ให้ผู้อื่นเข้าใจว่าเป็นผู้มีสิทธิ์ทำการประกอบโรคศิลป์ โดยไม่ได้ขึ้นทะเบียนและใบอนุญาต เนื่องจากหมอพลอยได้ทำการฉีดสารฟิลเลอร์เข้าที่บริเวณใต้คางของนางสาวจรูญรัตน์จนทำให้เสียโฉม

          ล่าสุดวันนี้ (15 มกราคม) นางสาวสุพิชญนันทร์ อู๋เพชร หรือ หมอพลอย ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมรับสารภาพว่าเป็นผู้ฉีดสารฟิลเลอร์ให้สาวพริตตี้คนดังกล่าวจริง โดยใช้ฟิลเลอร์ยี่ห้อเลสติเลน โดยคิดราคา 5,500 บาท ทั้งนี้ ตนเองเคยเป็นผู้ช่วยแพทย์อยู่คลินิกหนึ่งในจังหวัดชลบุรี แต่ไม่ได้เป็นหมอตามที่หลายคนเข้าใจ

          นอกจากนี้ นางสาวสุพิชญนันทร์ ยังบอกอีกว่า ตนเองมีธุรกิจส่วนตัวและไม่ได้รับฉีดสารฟิลเลอร์เป็นอาชีพหลัก แต่เป็นการฉีดให้ตัวเองและเพื่อน ๆ ที่เป็นพริตตี้มากกว่า อย่างไรก็ตาม ตนเองยอมรับว่าประกอบสถานพยาบาล และประกอบโรคศิลปะโดยไม่ได้รับอนุญาต แต่ขอปฏิเสธข้อหาฉ้อโกงประชาชน เนื่องจากมีการตกลงกับผู้เสียหายก่อนฉีดแล้ว และมีการให้ดูตัวยาก่อนด้วย แต่ก็ยินดีจะชดใช้ค่าเสียหายให้

ข้อมูล ครอบครัวข่าว3

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์