ดวงประจำวัน 25/02/50

วันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พุทธศักราช 2550


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 4 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ดาวจันทร์ทับดาวเกตุ เวลา 11.56 นาฬิกา ทิศใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนเอาแต่ใจในบางคราว แต่ก็ใคร่ครวญถ้วนถี่เป็นครั้ง หรือยับยั้งใจตนอารมณ์ตัวได้ เรื่องการร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร เติบใหญ่ต้องมีชื่อเสียงเด่นดัง หากแต่เกิดที่หนึ่งต้องไปเรืองรุ่งอีกแห่งด้วยปัญญาความสามารถนั่นแล


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการศึกษาหาความรู้ ทั้งเป็นคนชอบต่อสู้เพื่อมีมาของชื่อเสียงและฐานะความเป็นอยู่ เติบใหญ่ เขาต้องเป็นครูเขาอาจารย์คน ผู้คนห้อมล้อมรักใคร่ ได้พึ่งพาอาศัยน้ำใจใบบุญมากหลายแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ทุกด้านทุกประการต้องหนักแน่นและรอบคอบหน่อยหนา ปัญหาเก่าก็ยังสางไม่สิ้นซากเรื่องลำบากหัวใจก็เข้ามาย่ำยี ทั้งในสายงานและเรือนชานด้วยซี ช่วงนี้ลาภผลและความรักมักสวนกันไปมาลงตัวยากเย็นจัง

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนอกเพลียใจตนนักหนา เงินทองก็คงต้องจำใจชักข้างหลังมาปะด้านหน้าเสมอ กรรมเก่าแต่หนหลังที่ตนเองก่อก็ทับถมมาถึงปวดขมอง เงินทองก็ต้องมีคนลิดรอนตักตวง คนรักก็พูดง่ายฟังยากเสมอนี่

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิด หรือคงต้องคิดหนักและผิดหวังจากที่ตั้งเป้ามา สัญญาด้วยปากก็เปลี่ยนไป เงินทองต้องเสี่ยงสู้หรือดิ้นรนต่ออีกหนจึงถึงมือมา ในเชิงของความรักแบ่งปันของเขามาใช้ก็คงไม่ได้ดั่งใจนักละ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้แต่ละเรื่องแต่ละอย่างยังคงคั่งค้างคาใจ ต่อรองเรื่องใดกับใครต้องมีคนกลางจึงลงตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้ก็ต้องสางต่อแต่ก็ยากสมประสงค์ เรื่องของความรักเราเองก่อกรรมไว้ก็ต้องชดใช้กันไปนี่นา

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ค่อยโปร่งใสสบายอกใจหรือได้สิ่งที่ต้องการเป็นจริงสมความคิด ทั้งเรื่องของกิจการงานเงินทองมรรคผล การตกลงใจแต่ละเรื่องก็ตรงเป้าด้วยดี ความรักแม้นวัยแลฐานะแตกต่างแต่ก็ลงตัวได้ไม่ยากต่อกัน

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เรื่องราวเราเองก็ยังแก้ไขไม่สิ้นซาก ยังบากหน้าไปตกปากรับคำใครต่อใครให้เป็นภาระมา เงินทองก็ต้องเต้นออกหาจนหูตาลายกว่าจะได้แต่ละจำนวนนั่น คนรักคู่ครองก็คิดสั้นเอาแต่ใจตนเองปวดขมองนี่

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้เกิดยุ่งยากลำบากใจหลายด้าน ความคิดอ่านดีแต่ความเป็นจริงยังยาก สุขภาพกายท้องไส้ก็น่าต้องระวัง เดินทางตอนไปสะดวกแต่ขากลับระวังของหายอันตรายมั่ง ความรักความหลังก็ยังว้าวุ่นในหัวใจอยู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์