พนักงานขับรถห่วงลูกผูกคอดับ

พนักงานขับรถห่วงลูกผูกคอดับ


พนักงานขับรถห่วงลูกผูกคอดับ หลังหย่าขาดภรรยาปีเศษ บ่นคิดถึงลูก ไม่ค่อยพูดมักเก็บความในใจเพียงคนเดียว ตัดสินผูกคอดับ

วันนี้ ( 15 ม.ค.) พ.ต.ต.คงกระพัน  วงคำอุกฤษทรัพย์  สารวัตรเวร สภ.เมืองเลย จ.เลย ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพคนผูกคอตาย ที่บ้านเลขที่ 11/2 ซอย 7 ถนนเจริญรัฐ  ต.กุดป่อง อ.เมืองเลย จ.เลย หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วยแพทย์จาก รพ.เลย อาสาสมัครมูลนิธิสว่างคีรีธรรมจังหวัดเลย เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย สวมเสื้อเชิ้ตลายแขนสั้นกางเกงสีดำ ถุงเท้าสีเทา ใช้สายไฟสีขาวผูกคอตัวเองกับคานบ้านห้อยโต่งเต่งอยู่ชั้นล่าง ทราบชื่อนายปริศักดิ์  พรหมดี อายุ 35 ปี เป็นพนักงานขับรถของสำนักงานสถิติจังหวัดเลย เจ้าของบ้านหลังดังกล่าว จากการชันสูตรพลิกศพและตรวจที่เกิดเหตุ ไม่พบบาดแผล ร่องรอยการถูกทำร้าย หรือต่อสู้แต่อย่างใด แพทย์ลงลงความเห็นว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงคนเดียว หลังจากหย่าขาดกับภรรยามาได้ปีเศษ  มีลูกด้วยกัน 2 คน คนแรกอายุ 4 ปี คนที่สอง อายุ 2 ปี อยู่กินกับแม่ที่ตำบลชัยพฤกษ์  อ.เมืองเลย จ.เลย  ตามปกติผู้ตายเลิกงานกลับเข้าบ้าน ตกเย็นมักจะออกจากบ้าน เพื่อไปดื่มสุราสังสรรค์กับญาติบริเวณหมู่บ้านข้างเคียง  หลังจากเมื่อวานนี้เวลา 13.00 น. วันที่ 14 มกราคม 2556 ผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์คู่ชีพเข้าบ้าน จากนั้นไม่มีใครเห็นว่าทางออกไปไหน 

จนเมื่อเวลา 11.00 น นางรัตน์  จันทร์สมัคร อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นน้าสาวอยู่บ้านติดกัน เห็นรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างบ้าน  จึงส่องลอดประตูบ้านจึงเห็นผู้ตายผูกคอตัวเองห้อยโต่งเต่งอยู่ จึงได้บอกญาติแจ้งเจ้าหน้าที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐาน ผู้ตายอาจจะเกิดอาการเครียดปัญหาเรื่องลูก เพราะผู้ตายเคยบ่นว่าคิดถึงลูก หากจะให้คืนดีกับภรรยาให้ตายดีกว่า  ผู้ตายเป็นคนไม่ค่อยพูดจาแต่จะเก็บความรู้สึกไว้ในใจ จึงได้ตัดสินใจผูกคอตายแก้ปัญหาตัวเองดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์