ขอนแก่นฮือฮา! สาวประเภทสองเต้นคาบาเร่ต์ไว้อาลัยเพื่อนในงานศพ

ขอนแก่นฮือฮา! สาวประเภทสองเต้นคาบาเร่ต์ไว้อาลัยเพื่อนในงานศพ


เมื่อ 14 ม.ค. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า มีสาวประเภทสองเต้นคาบาเร่ต์ไว้อาลัยเพื่อนในงานศพ ที่วัดวุฒาราม ซ.วัดวุฒาราม ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น 

จึงเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบว่า ที่เมรุวัดวุฒารามมีการตั้งศพบำเพ็ญกุศล นายอนันต์ ตันสุวรรณ อายุ 26 ปี เป็นราษฎร จ.ขอนแก่น เป็นสาวประเภทสอง มีอาชีพเป็นนางโชว์ ทำงานทั้งในประเทศไทยและสิงคโปร์ ก่อนเสียชีวิตยังยึดอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าอิสระในกรุงเทพฯ อีกด้วย นอกจากนี้ได้มีสาวประเภทสอง ซึ่งเป็นเพื่อนของผู้ตาย ที่มาจากกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดมาร่วมงานจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มีอาชีพเป็นนางโชว์คาบาเร่ต์ 

 ทั้งนี้ ก่อนที่จะประชุมเพลิง พิธีกรในงานประกาศว่า ได้มี นายวิสิษฐ์ ผลประเสริฐ อายุ 25 ปี ชาว จ.มหาสารคาม เป็นนางโชว์คาบาเร่ต์อยู่ในผับดังซึ่งเป็นเพื่อนสนิทผู้ตาย เปิดเผยว่า ตนร่วมงานกับนายอนันต์มาหลายปี และผู้ตายเคยพูดติดตลกว่า ถ้าใครลาโลกก่อนอย่าลืมโชว์คาบาเร่ต์ให้แขกดูนะ นายวิสิษฐ์ จึงออกมาเต้นโชว์ในชุด “พ่อจ๋าอย่าร้องไห้” ท่ามกลางแขกที่มาร่วมงานศพได้ชม


ขอนแก่นฮือฮา! สาวประเภทสองเต้นคาบาเร่ต์ไว้อาลัยเพื่อนในงานศพ


 ด้าน น.ส.พริ้งเพรา ทองชุบ มารดาของนายอนันต์ กล่าวว่า ก่อนที่จะมีการฉลองเคาต์ดาวน์ปีใหม่ 2556 ประมาณ 2 สัปดาห์ นายชินวุฒิภูมิ ชุ่มใจ อายุ 26 ปี เพื่อนสนิทที่เป็นสาวประเภทสองด้วยกัน เรียนภาษาอังกฤษที่ประเทศสิงคโปร์ได้โทรศัพท์มาชวนลูกชายไปฉลองเคาต์ดาวน์ที่ประเทศสิงคโปร์ ลูกชายจึงได้เดินทางไป พร้อมกับเพื่อนอีกหลายคน และได้ไปเที่ยวเธคแห่งหนึ่งของประเทศสิงคโปร์ ช่วงนั้นคนแน่นมากมีการเบียดเสียดกัน และเหยียบกันด้วย จนลูกชายของตนและเพื่อนที่ไปด้วยกันได้พลัดหลงอยู่ในร้าน เมื่อเวลาผ่านไป 2 ชั่วโมง ได้เวลาเธคเลิก เพื่อนของลูกชายได้ตามหากันซึ่งทุกคนเจอกันหมด แต่ไม่เจอลูกชายของตน จนทราบจากพนักงานร้านว่า ลูกชายถูกส่งตัวเข้า รพ.ในประเทศสิงคโปร์

 เพื่อนลูกชายจึงไปที่ รพ.พบว่าอยู่ในห้องไอซียู  โดยสภาพภายในร่างกายบอบช้ำเพราะถูกแรงกระแทก กระดูกหลังแตก ปอดฉีกขาด ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ.ในประเทศสิงคโปร์ตั้งแต่วันที่ 1 จนถึง 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ก็เสียชีวิตอยู่ใน รพ.ของประเทศสิงคโปร์ และมีเพื่อนทอมที่ชอบพอกับลูกชายช่วยเหลือค่ารักษาให้กับลูกชายให้กับโรงพยาบาลแห่งนั้นประมาณ 1 ล้านบาท ส่วนตนก็ไปรับศพลูกชายที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ  มาทำพิธีฌาปนกิจศพที่วัดวุฒธาราม จ.ขอนแก่น 

 น.ส.พริ้งเพรา กล่าวอีกว่า การที่เพื่อนลูกมาเต้นโชว์ที่หน้าศพนั้น ตนรู้สึกดีใจและภูมิใจที่ยังมีเพื่อนรักและเป็นห่วง ถือเป็นการไว้อาลัยครั้งสุดท้ายของเพื่อนๆ ที่เป็นนางโชว์ด้วยกัน ในส่วนด้านของคดีก็ไม่ทราบว่าคืบหน้าไปถึงไหนแล้ว ก็มอบให้ทนายความประเทศสิงคโปร์เดินเรื่อง และจะสู้คดีกับเธคที่ทำให้เกิดเรื่องในวันเคาต์ดาวน์จนลูกชายเสียชีวิตจนถึงที่สุด

ขอนแก่นฮือฮา! สาวประเภทสองเต้นคาบาเร่ต์ไว้อาลัยเพื่อนในงานศพ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์