ผู้รับเหมาทิ้งงานสร้างโรงพักหลักห้า เมืองโอ่ง ปล่อยรกร้าง

ผู้รับเหมาทิ้งงานสร้างโรงพักหลักห้า เมืองโอ่ง ปล่อยรกร้าง


ผู้รับเหมาทิ้งงานสร้างโรงพักหลักห้า เมืองราชบุรี ปล่อยรกร้างหญ้าปกคลุมจนน่ากลัว แฉเป็นการทำสัญญาระหว่างสำนักตำรวจแห่งชาติกับผู้รับเหมา ไม่รู้ผิดพลาดข้อตกลงในเรื่องใด เดือดร้อนต้องนำผู้ต้องหาไปฝากขังที่อื่นแทน

วันนี้ (14 ม.ค.)  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่สถานีตำรวจภูธรหลักห้า จ.ราชบุรี ตั้งอยู่หมู่   5  ต.ประสาทสิทธิ์   อ.ดำเนินสะดวก  จ.ราชบุรี หลังทราบว่าเกิดปัญหาผู้รับเหมาที่ก่อสร้างสถานีตำรวจหลักห้าแห่งใหม่ทิ้งงานไปกลางคัน พบโรงพักดังกล่าวอยู่ในสภาพเก่ายังสร้างเสร็จไม่ถึงครึ่ง ถูกปล่อยทิ้งไว้จนหญ้าปกคลุมรกร้างจนน่ากลัว และไม่มีการดำเนินการต่อแต่อย่างใด

ด้าน  ตำรวจชั้นสัญญาบัตรรายหนึ่งของ หลักห้า  เปิดเผยว่า  สถานีภูธรหลักห้าแห่งใหม่นี้ได้ก่อสร้างเมื่อเดือน ม.ย. 54 มีกำหนดแล้วเสร็จในปีนี้ แต่ปรากฏว่า ผู้รับเหมาได้ทิ้งงานกลางครันก่อนจะหายไป ทำให้ต้องให้รกร้างจนหญ้าและวัชพืชปกคลุม ส่วนเรื่องจะกลับไปประจำที่เดิมก็ไม่ได้ เนื่องจากที่ตั้งเดิมถูกทุบทิ้งไปแล้ว จึงต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้ตำรวจของ สภ.หลักห้า ไปขอใช้อาคารเก่าของเทศบาลตำบลศรีดอนไผ่เป็นการชั่วคราวมาเกือบ 2 ปีแล้ว เพื่อให้มีที่รับเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน สำหรับโรงพักแห่งใหม่ถูกปล่อยให้รกร้างนี้ เป็นการดำเนินการของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กับผู้รับเหมาเท่านั้น

ทาง สภ.หลักห้า ไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวหรือรับทราบในเรื่องรายละเอียดมากนัก จึงไม่รู้ว่ามีความผิดพลาดในข้อตกลงอะไรกันหรือไม่ และไม่รู้ว่าจะดำเนินการอะไรต่ออีกไหม ที่สำคัญคือ เวลาจับกุมผู้ต้องหาได้ ก็ต้องนำไปฝากขังไว้ที่ สภ.ดำเนินสะดวก ที่อยู่ไกล จนเสียทั้งเวลาและน้ำมัน ยอมรับว่ามีความเดือดร้อนมาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์