วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.14มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว : จ.14มค.56

วิถีทัศน์จากดวงดาว โดย ธนัธนันท์ พยากรณ์วันจันทร์ที่ 14 มกราคม 2556 ขึ้น 3 ค่ำ เดือน 2 ปีมะโรง

          โดยรวมวันนี้ ควรทำงานไปตามปกติ การเจรจาติดต่อประสานงาน การเซ็นสัญญามักมีอุปสรรค ระวังปากจะพาจน ควรหลีกเลี่ยงการมีปากเสียงกับผู้คน การเดินทางควรระวังอุบัติเหตุ คนเกิดวันอังคาร ควรงดทำการมงคลเพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร วันนี้ควรงดทำการมงคล สีไม่ถูกโฉลกวันคือ สีส้ม และแดง


          คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน จะได้รับการยอมรับและขยับตัวได้มากขึ้น คุณจะได้รับคำตอบรับจากผู้ใหญ่ที่เปิดไฟเขียวให้แต่ระวังพวกหวังดีประสงค์ร้ายจะทำให้คุณหลงประเด็นสำคัญๆ ไป แผ่เมตตามากๆ แล้วคุณจะผ่านได้ การเงิน การร่วมหุ้นลงทุน จะได้ไม่คุ้มเสีย ความรัก รักกันดีมีสีสัน


          คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณจะผ่านอุปสรรคทั้งปวงได้อย่างค่อยเป็นค่อยไป คุณจะได้พบปะผู้คนหลากหลายที่คุณต้องใช้ไหวพริบและสติปัญญามากขึ้น การเงิน เคลื่อนไหวดี จะทวงถามเงินเก่าที่ล่าช้าได้สำเร็จ ที่รับเช็คจะผ่านได้ไม่ต้องกังวล ความรัก คำพูดด้านลบๆ ของเขาอย่าเอามาเป็นปัญหา


          คนเกิดวันอังคาร การงาน งานเข้าจนเข่าอ่อนแต่คุณอย่าใจร้อนวู่วาม ที่มาแรงคือ งานซื้อมาขายไป และถ้าคุณไม่ค้ากำไรเกินควร คุณจะเบิกบานทั้งรายรับและรายจ่ายจรที่ไม่คาดคิด ปัญหาเรื่องบริวารค่อยๆ แก้ไขอย่างเข้าใจเขาแล้วคุณจะผ่านได้ ความรัก รักจริงรักจังต้องมีสติ


          คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะรับภาระอย่างเต็มใจ หน้าที่การงานจะก้าวหน้าอย่างปุบปับ แต่ควรระวังอารมณ์และคำพูดของคุณที่อาจปรี๊ดแตกใส่คนรอบข้างได้ง่าย ผู้ที่เจ็บป่วยได้ไข้ควรใกล้หมอใกล้ยา การเงิน อย่าประมาทอาจมีปัญหาหนี้สินเก่าตามมาให้แก้ไข ความรัก ถ้าหัวใจไม่ตรงกัน ที่ฝันไว้ก็แห้วได้


          คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน ที่สมัครงานหรือมองหางานใหม่ๆ จะได้ถึงไม่ถูกใจแต่วินาทีนี้ควรทำไปก่อนเถอะคะ ส่วนคนที่ทำงานประจำจะก้าวหน้าท้าทายความสามารถมากขึ้น มีโอกาสเดินทางกะทันหันควรระวังความปลอดภัย การเงิน ไม่คล่องมือ ความรัก ที่พบใหม่จะได้คบหาดูใจกัน


          คนเกิดวันศุกร์ การงาน คุณจะก้าวผ่านวิกฤติได้ด้วยความอดทนและขวนขวาย คุณจะเป็นที่ยอมรับในสายอาชีพมากขึ้น รับรู้รับฟังเรื่องราวใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ มีเกณฑ์ตัดสินใจผิดพลาดโดยเฉพาะเรื่องเงินๆ ทองๆ ความรัก จะสดชื่นเหมือนยืนบนเนินเขารักกันเบาๆ ก็สุขดี


          คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะแฮปปี้มีสีสันให้คุณได้ริเริ่มหรือปรับตัวกับงานเข้าที่ต้องเอาใจใส่มากกว่าเดิม ระวังจะมีเรื่องถกเถียงกับเพื่อนพ้องให้เรื่องไม่เป็นเรื่องกลับเป็นเรื่องได้ การเงิน รายรับยังดี ถ้าขยันมากกว่านี้จะมีใช้สบายๆ ความรัก งานนี้มีโกรธถ้าคุณไม่ระงับคำพูดที่จิกหัวใจเขา


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์