วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556

วันอาทิตย์ที่ 13 มกราคม 2556


 วันนี้ กาลพิเศษเป็นวันการบินแห่งชาติ โดยรวมเหมาะแก่การสะสางงานที่คั่งค้างพอกหางหมูให้สำเร็จ การสังสรรค์สมาคมและเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อย่าประมาท อาจมีเหตุให้คุณเกิดโทสะทะเลาะเบาะแว้งได้ง่าย ควรสำรวมจิตใจให้สงบ คนเกิดวันศุกร์ห้ามทำการมงคลในวันนี้ เพราะวันอาทิตย์เป็นกาลกิณีของคนเกิดวันศุกร์ วันนี้ควรงดทำการมงคลเด็ดขาด สีที่ไม่ถูกโฉลกคือ สีฟ้า และน้ำเงิน


คนเกิดวันอาทิตย์ การงาน คุณจะพบทางออกอย่างโล่งอก ขีดจำกัดของงานคุณมีมากถ้าคุณไม่เปิดใจกว้างคุณจะสางไม่ออก ทำให้สุขภาพจิตคุณเสื่อมลงได้ ปล่อยวางเอาเวลาว่างนั่งสมาธิ จิตจะเป็นกุศล การเงิน ต้องตัดสินใจให้ชัดก่อนจ่ายเรื่องใดๆ ความรัก เชิดใส่ซะบ้างถ้ายังไม่จริงจัง


คนเกิดวันจันทร์ การงาน คุณหยิบจับอะไรได้เป็นเงินเป็นทอง สมองคุณก็จะไม่ฝ่อเพราะได้คิดอย่างมีสติและคุณธรรม คุณจะนำออกมาใช้ให้เกิดประโยชน์ได้ดี จะเดินทางอย่างสนุกแต่กลับมาจะบอบช้ำ การเงิน ประหยัดและรัดเข็มขัดคุณจะมีเงินเก็บ ความรัก จะคืบหน้ากว่าที่คิดถูกจริตกันและกัน


คนเกิดวันอังคาร การงาน คุณต้องใช้คุณธรรมนำหน้าในการติดต่อหรือพบปะพูดคุยกับใคร กิจการงานที่ทำไปแล้วถึงจะไม่โลดโผนนักแต่คุณชื่นใจจะก้าวหน้าอย่างสบายอารมณ์ เพื่อนพ้องน้องพี่จะจับงานที่ถนัดใส่พานมาให้คุณถึงที่ ควรรอบคอบ การเงิน และความรัก จะสัมพันธ์กันได้แบบชิลล์ๆ


คนเกิดวันพุธ การงาน คุณจะแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างเหลือเชื่อ การประสานงานจะเข้าทางลงตัว ถ้าคุณรู้จักอ่อนน้อมถ่อมตนเข้าไว้ในบางเรื่องที่ยากจะง่ายขึ้น คุณจะได้พบกัลยาณมิตรอย่างชื่นบานได้สานเรื่องที่มีประโยชน์ต่อไปในวันหน้า การเงิน รายรับก้าวหน้า ความรัก ที่คบกันอยู่ไม่ใช่คนเจ้าชู้แต่รู้ใจ


คนเกิดวันพฤหัสบดี การงาน การพูดจาหรือรับปากเรื่องใดก็ตามต้องระมัดระวัง จะพัวพันให้ติดลบกับตัวคุณเองได้วันหน้า จะคว้าใครเข้าร่วมก๊วนสมควรรอบคอบ การเงิน ยังคล่องมืออยู่ จะทวงถามหนี้สินจะบานปลายกลายเป็นปากเสียงได้ ความรัก แรกรักน้ำต้มผักก็หวานดีเช่นนี้แล


คนเกิดวันศุกร์ การงาน เป็นจังหวะที่ดีในการนำเสนอไอเดียใหม่ๆ คุณจะผ่านได้ฉลุยและจะลุยได้ไม่ติดขัด เรียกว่าไม่ต้องวิ่งจนหัวหมุนรวมทั้งเงินทุนที่ต้องลง วันว่างวันหยุดควรพักสมองไปสร้างกุศลให้ตัวเองบ้าง จะดีบารมีเกิด ความรัก เผลอนิดเดียว หัวใจที่เคยเหี่ยวจะกลับมาบานอีกครั้ง


คนเกิดวันเสาร์ การงาน คุณจะมีการตัดสินใจได้เด็ดขาดมากขึ้นกับปัญหารอบๆ ตัวอย่างตรงไปตรงมา อาจได้ทำงานที่ต้องประสานกับผู้คนหลากหลาย แต่คุณอย่าเครียดมากเดี๋ยวจิตตกจะหมดสนุกซะก่อน การเงิน ยังขยับขยายเป็นกำไรงอกงามดี ความรัก จะดุเด็ดเผ็ดมันได้สมใจ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์