ไฟไหม้เดอะซีนพยานชี้ต้นเพลิงจากชาบูคิง

ไฟไหม้เดอะซีนพยานชี้ต้นเพลิงจากชาบูคิง


ตำรวจ สน.วังทองหลาง เผย คืบคดีไฟไหม้ ห้าง เดอะซีน พยาน ชี้ ต้นเพลิงจากร้านบอย แต่ต้องรอ พฐ. ตรวจพิสูจน์ คาด 1 เดือน สรุปสำนวนได้

พ.ต.ท.มารุต แก้วประเสริฐ พนักงานสอบสวน ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.วังทองหลาง เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า กรณีเหตุเพลิงไหม้ ห้างเดอะซีน ทาวน์อินทาวน์ และร้านอาหาร ชาบู คิง ของ นายอนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี หรือ บอย พีซเมกเกอร์ นักร้องชื่อดังนั้น  ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ทั้ง บอย และเจ้าของห้าง เหลือเพียงเจ้าของร้านอีก 2 ร้าน ที่ถูกไฟไหม้ ซึ่งยังไม่ได้เข้ามาให้ปากคำ ส่วนความเสียหายทั้งหมดนั้น ทางเจ้าของห้าง ยังไม่สามารถประเมินได้ เนื่องจากอีก 2 ร้าน ยังไม่ได้ให้ข้อมูล ทำให้ไม่สามารถประเมินข้อมูลกับทางบริษัทประกันภัยได้

เบื้องต้น จากการสอบปากคำพยาน พบว่า ต้นเพลิงมาจากร้าน ชาบู คิง  โดยเพลิงลุกไหม้ตรงจุดหน้าห้องครัว  ซึ่งเป็นจุดที่เก็บน้ำจิ้มเครื่องเคียง  ไม่ได้เริ่มไหม้ในห้องครัวแต่อย่างใด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบเมื่อวานนี้ และได้เก็บข้อมูลเพื่อหาสาเหตุข้อเท็จจริงตามหลักวิทยาศาสตร์ คาดว่า น่าจะใช้เวลา 1 เดือน ถึงจะทราบผล แต่ทางเจ้าหน้าที่ ก็พยายามจะเร่งรัดให้ผลออกมาโดยเร็วที่สุด

แต่อย่างไรก็ตาม ในส่วนของคดี ต้องรอผลทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ดังนั้น จึงยังไม่สามารถฟันธง หรือ สรุปผลได้ เพราะต้องรอผลตรวจก่อน เพื่อจะได้ทราบว่า สาเหตุที่เพลิงลุกไหม้นั้น เกิดจากอุบัติเหตุ หรือ ประมาทกันแน่


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์