ดับหนุ่มใหญ่ต่อหน้าลูกสาว คาด ฆ่าตัดตอน

ดับหนุ่มใหญ่ต่อหน้าลูกสาว คาด ฆ่าตัดตอน


คนร้ายซิ่งกระบะประกบยิงหนุ่มใหญ่ ชาวพัทลุง ดับ ต่อหน้าลูกสาว พบประวัติพัวพันยาเสพติด คาด ถูกฆ่าตัดตอน

ร.ต.อ.สมบุญ สียางนอก ร้อยเวร สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีผู้ถูกยิงเสียชีวิตที่ริมถนนสายหัวถนน - หยีใน ท้องที่หมู่ 1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จึงเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุพบศพ นายสมคิด พันธ์ฤทธิ์ดำ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29 หมู่ที่ 1 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ม.ม. ที่ขมับซ้าย หัวกระสุนทะลุคอจำนวน 1 นัด นอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่ใกล้รถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ คันใหม่ ยังไม่ติดป้ายทะเบียน และยังมี ด.ญ.ปัณพร พันธุ์ฤทธิ์ดำ อายุ 8 ปี นักเรียนชั้น ป.3 ซึ่งเป็นบุตรสาว นั่งร้องให้อยู่ในที่เกิดเหตุ

จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุเบื้องต้นทราบว่า นายสมคิด ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน โดยมีบุตรสาวนั่งซ้อนท้าย เพื่อไปส่งที่โรงเรียนวัดพิกุลทอง ระหว่างทางก่อนจะถึงโรงเรียนประมาณ 500 เมตร คนร้าย 2 คน ขับรถกระบะตามประกบ เมื่อได้โอกาส คนร้ายได้ขับรถแซงและคนที่นั่งด้านข้างคนขับลดกระจกลง ก่อนที่จะใช้อาวุธจ่อยิงที่ขมับซ้าย จนล้มเสียชีวิตอยู่ริมถนน ต่อหน้าบุตรสาว

สำหรับ นายสมคิด ผู้ตายนั้น มีพฤติกรรมพัวพันกับผู้ค้ายาเสพติดในพื้นที่ อ.ควนขนุน ก่อนหน้านี้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมคดียาเสพติด และกำลังอยู่ระหว่างประกันตัวต่อศาล ทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากปัญหาการฆ่าตัดตอน ซึ่งจะได้เร่งสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์